Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
30207 Người theo dõi
discharge ng CS mom
Kakapanganak ko pa lang po exactly 1 month today. Ano po kaya itong lumabas sa akin? Matagal na po nagstop ang bleeding ko.
sana may sumagot
Yan po ang aking results nagpositive ako sa Apat na pregnancy test sino po nakaexpreience ng ganito natuloy ba ang pregnancy??
SEX AFTER MANGANAK
Exact 1 month ngayon after ko manganak. CS mom. Nag do kami ni mister ko. Actually di sya natapos sabi ko magsolo na lang sya. Possible pa din ba na mabuntis ako non? Natatakot ako.
Mahilig ako sa kape stick at my coffee mate
Wala bang epekto ito saking pagbubuntis ingats mga momshie #november2026
S26 PROMIL GOLD
Hi mommies, kamusta ang S26 Promil Gold sa mga LO niyo? Pa share naman po ng experience niyo🙏 FTM Yung LO ko kasi, 3-4x siya nag poop since nag switch kami, pero normal naman lahat ng poops niya. Mabilis lang kaya ang digestion niya?
WORRIED KAY BABY
Hello mga mi, ask ko lang po pano ko po kaya maassure na okey ang heartbeat ni baby? i am 10wks pregnant, Last july 27,8wks nung last na ultrasound ko at nalaman na may heartbeat na si baby at ok nmn, then ngayon balik ko para sa laboratory cbc,hiv test at urine, sabi ko sa OB ko kung pwede ba macheck kung ok heartbeat ni baby, sabi nya sa ultrasound lang daw un machicheck at kakaultrasound ko lang daw 2wks ago, kaso napaparanoid ako kung ok lang ba si baby kung ok ba ang heartbeat ni baby kasi nakunan na ko last 2024 wala akong naramdaman na khit na anong symptoms of miscarriage lalo na spotting and bleeding wala ako that time, upon check up nalaman nlng na wala nang heartbeat si baby.. sana masagot niyo ang tanong ko mga mami. salamat po
Matanong lang mga mommy's
2mos. na kong delayed tapos Ngayong August is nagsusuka Ako tapos Yung sinusuka ko naman Yung mga kinakain ko tapos naduduwal Ako and then Isang araw bumili Ako ng PREGNANCY TEST and then naging dalawa Yung line niya pero Yung Isa blurd lang pero nagpatak ulit ako naghintay Ako ng Isang oras bago ko tinignan ulit and then nag positive siya,,,, so buntis naba Ako nito?
Nasasamid si baby - Formula fed sya
Ano pong pwedeng gawin kung palaging nasasamid si baby? Nakapag palit na ng ilang bottles nasasamid pa rin. May way po ba to train my newborn how to feed well ng hindi nasasamid?
Lungad ni baby
masama po ba kapag lumungad si baby pero bumalik at nilunok niya ulit? first time mom here.
Pangingitim ng labi
Hi mga momshie normal po ba na ganito lips ni baby nag aalala po kasi ako