Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20095 Người theo dõi
Sino po may gestational diabetes dito mga mommies?
Pwedi po humingi ng mga menu,foods to eat.? Thanks po ☺️
bleeding at 11 weeks
mga mies, 11 weeks preggy po ako ngayon. sino po ba nka try nag bleeding nang ganitong stage? nag bleeding po kasi ako ngayon at 4pm pa yung schedule ko sa OB. pa rinig nmn ng stories nyo. kinakabahan kasi ako 😥salamat.
Question …
Ask ko lang po, safe to use po ba brilliant sunscreen and mark & spencer na lotion? Thank you#pregnantmom
Human nature
Ask ko lang po pwede kaya sa preggy to? 3months preggy here ❤️#pregnant #firstmom #pregnantmom #just_asking #mommy
Aveeno lotion for pregnant
Hello po, safe po ba sa pregnant mom ang aveeno lotion? Thanks
Looking for job
Hi good evening po baka po may alam kau extra work, habang preggy? Salamat😔🥺🙏
Tanong ko lang po
Pwd po bang mawala agad yong pang susuka ko 3 months na po Ako ngayon Hindi Kona po masyado nararamdaman Ang pag susuka normal lang po ba to..
Heartbeat
11 weeks basi po sa last menstruation ko.. sac pa lang po si baby. Sa tingin nyu po mga mi mag kaka heartbeat naba si baby next week?
Hingal habang buntis
Ako lang ba Yung konting kilos at lakad hinihingal na as in parang kakapusin Ng hininga, currently 12 weeks palang ako Yung hingal ko parang pang due date na. Ako lang ba? Ndi ko to naranasan sa dalawang Anak ko now lang talaga. #akolangba #hingal #12weeks1days
Paano ma track ang baby na nasa tyan palang
Pano ma track ang baby