Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20095 Người theo dõi
Nakadapa matulog
Nababahala po ako 12 weeks preggy , diko po kasi namalayan na nakadapa na pala ako matulog , pag gising ko po kanina dun ko na napansin , may effect po ba yun sa pag bubuntis ko po?
Ilang months Po pwede mag pa ultrasound? Yun Hindi Po trans v ultrasound
Yun mkikita n si bby
hello po can i ask?
may nalabas po kasi sakin na like egg white then i research witch is very fertile nag try kame ni hobby twice but wala ng lumabas sakin na like egg white pwede po ba akong mabuntis? advance thankyou po sa sasagot godbless🙇🏼♀️
is Magnolia Healthtea safe to drink
Hello po. Ask lang if pwede po ba to inumin while pregnant. 11 weeks na po me
Sunscreen reco
Ano pong reco nyong suncreen? Pwede po ba yung belo tinted sunscreen? Ty ❤️
May mommy po ba na diabetic dito? Kahapon ko lng po nalaman na diabetic po ako plus overweight dn.😭
Share nmn po kau ng advice. Na sstress po kc ako
Pag sakit ng puson pag nakaupo mag hapon
hello po, im 15 weeks pregnant, normal lang po ba ito? yung pag sakit ng puson kakaupo mag hapon?
Love making
I'm currently 9 weeks going to 10 weeks na po, I just want to ask if okay lang mag do kami ni partner natatakot kasi ako 1st time mommy here. Wala nman po ako bleeding pero may nakitang subchorionic hemorrhage nung 8 weeks ako niresetahan nman ako pang pakapit ni doc . Nahiya po ako mag ask kay doc kung pwede hehe. What are your thoughts po?
Pagsakit sa pwet at lower back at 12weeks
Hi mommies, sino pa dito nakakaranas ng sakit sa pwet at lower back lalo na pag nakahiga, sa papalapit ng 2nd trimester? Normal lang ba to?
Pantyliner?
Pwede ba mag pantyliner an buntis. If yes anu recommendation nyong brand ?