Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20093 Người theo dõi
Beach sunblock for pregnant women
What’s your recommended sunblock for preggy moms? Going to the beach po so it needs to be water & sweat resistant with high SPF. Yung pwede mabili sa local drugstores/malls please. Thanks!
Anterior placenta
Hello po mga mommy sino po dito yung anterior placenta ano po mostly yung gender ni bby nyo po☺️ Salamat po🫶
Chia seed for pregnant women
Hello po,cnu po nakaencounter dito nagtake ng chia seeds while pregnant? Nabasa ko po kz sa google,maganda xa sa buntis. Pero mas maganda kung mag ask tayo sa mga nakaexperience na. Tia
Hello po ask lang po pwede po ba maligo ng hapon or gabi pag buntis? 15weeks pregnant po thank you
Pagliligo sa hapon or gabi
About gender
Hello ask lang makikita na ba ng malinaw ang gender kapag 21 weeks palang?
Nakainom ng alak
Hello po mga mii,meron kz aq problem. B4 ko po kz nalaman n buntis aq,nakainom pa po aq ng alcohol kz nasa barko pa po aq ngwowork.pero di naman po hard ung mga nainom ko,mostly is wine.and di naman po ganun kadami once na nainom aq,and di rin ganun kadalas. cguro till 6-7weeks aq nakainom,pero di yan madalas,kz umuwi n po aq ng pinas. And ngpatransV aq active naman ung heart ng baby ko,and malikot naman xa. Ang tanong ko po ganito.meron po bang mommy na nakainom rin ng alcohol na di nya alam na buntis xa??? And ok naman po ba c baby nyo ng lumabas at lumaki? Hoping and praying na ok naman c baby ko paglabas.☺️ Thanks po.
ANTERIOR PLACENTA
Meron puba katulad ko dito na anterior placenta po ilang weeks po kayo nagpa ultrasound para sa gender☺️ 17weeks &1day po ako ngaun🫶
ask lang po i am 19 weeks and 5 days preggy and first time mom po ako but my tummy still looks flat
#firsttimemom #Needadvice #advicepls
Toothache 🥴 18weeks
Mga mii ask lang anu tinitake or ginagawa niyo pag masakit ang teeth and medyo namamaga ang Gums 😵💫. kasi diba bawal tau magpabunot 🥺
17 weeks preggy
Tanong lang mga mie, ftm here. Ano kaya yung nararamdaman ko na kakaiba sa puson ko na parang tinutusok tusok sya. Nawawala tas babalik ganun po