Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
34681 Người theo dõi
Asking about PCOS mga miii ❤️
Hello po ask ko lang po na kapag po ba may PCOS ay possible din po na mag positive kahit thru laboratory test po ang ginawa sa ihi for pregnancy test? Sabi po kasi ng iba nag ppositive din daw po ang pcos sa pt na nabibili sa botika kaya po nung nag positive dumiretso po agad kami sa clinic para magpa laboratory ng ihi ko para makasigurado na din po. Hehe ☺️ Salamat po sa sasagot ❤️
After CS kelan pwede mag hard exercise
7months na po baby ko, and CS po ako pwede napo ba mag exercise? Yung mga hard exercise?
7mos.s old na si baby, ingit sya ng ingit. Nag-aalala na ko. May same case po ba ng sakin jan?
Need advise, ingit ng ingit si baby kahit buhat sya.
Normal lang poba ung paninigas Ng tiyan mag hapon mas madalas Po ung paninigas nya kesa sa movements
Currently 38weeks and 1day Kaso Wala papo akong sign Ng labor puro paninigas lang
3 weeks na po baby ko pero Yung pusod Niya dipa nagfafall out pano po kaya mabilis pampatuyo
Pusod ni baby
Kulay nang popoo ni baby
Normal lang ba ganito ang maging popoo ni baby pagumain siya solid food. Mag 7mons palang sya. Kumain siya nun morning babana tapos un lunch and dinner carrotpotato pagpopoo nya nun gabi ganito ang itsura para may itim itim kala mo bulate maliit
Ano po ang sign ng pag iipon ng baby nyo?
Kung nag pupu ai baby nyo ilang beses po sa isang araw??? At ma tamlay din po ba?
Mga cnu dito nag ka PRIMARY HYPERTHYROIDISM
anu ba ibig sabhin po nyan slamat sa mkakasgot
35 weeks na ko. may lumalabas na parang fluid o tubig sa pempem ko. ano po kaya yon. salamat sa sasa
Fluid discharg
Norma bang nag ingit/iyak si baby pag karga ng iba kahit sa dada nya. Lalu na pag natatanaw na ko.
7months today ingit/iyak