Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
26004 Người theo dõi
38weeks na
Mga mii.. First Time mom here.. 38weeks na po ako now.. medjo maskit na puson ko.. nangangalay yung balakang ko paminsan2.. sign na po ba ito ng labor? NaIE na po ako nung 37 weeks ako close pa daw cervix ko pero soft na daw.. binigyan na din ako ni OB ng primrose..
Panubigan
Good Morning mga mommy Nagising ako kaninang 2:30am dahil may bumulwak sa'kin parang regla ganon pagtingin ko clear white siya, medyo sticky at walang amoy. Tapos nagstart na sumakit ang puson ko. Ask ko lang mga mommy kasi hanggang ngayon may biglaang lumalabas pa din sa'kin na clear white na parang sipon medyo madami na din, iniisip ko kasi na baka panubigan na to
Birth of September 2022
40 weeks still no sign of labour😢 due date ko na ngayon Pero sabi ni obe ang susundin ay yung ultra sound w/c is September 20.. Naiinip na ko. Ayaw ko pa naman ma ceasarian. Advice pls..
Pa help mga mii.
Ano po bang pedeng gawin para mabilis na mag open yyng cervix. Nag wawalking nag squat at nag pipine apple juice napo ako na no sugar pero dipa dn po tumataas CM ko. Gusto kona po maka raos. Pa help naman.
Pagdumi ni baby
Hello po.. nag woworry lang po ako kasi 4days na po hindi nadumi si baby simula pa po nung lumabas siya sa ospital .. ano po kaya pwede po gawin sana po ay mabigyan niyo po ako advice x thank you po
38weeks 4days
Sa wakas naka raos na kami ni baby napaka lusog ni baby siguro Lalo kung nainom ko lahat Ng vitamins ko kaloka Ang laki laki nia kakatuwa parang 2 buwan na September 11 Time 11:55
4Cm na po aq.pero wala pa naman aqong nararamdaman ngayon na pain..gusto qo na sanang mkaraos na.,😊
#f1sTymMom
ok lang po ba na uminom ng milk tea
kaiinom kolang po kasi kagabi ng milk tea then isang beses ko lang naman nainom simula nung nabuntis ako. pwede poba uminom non di naman lagi lagi #1stimemom #advicepls #pregnancy #firstbaby #pleasehelp
4 cm na d tuloy tuloy ang hilab
Hello po ano po magandang gawin para magtuloy tuloy yung hilab ng tiyan kanina pa kasi ako 1 pm dto sa health center salamat😊
Ringworm ointment for breastfeeding moms
Ask ko lang po mga momshie kung may alam kayong oitment para sa buni na sa dede ko po mismo. Yung safe po for breastfeeding.. Thank you❤️❤️