Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
10718 Người theo dõi
TRUST PILL
hi mga mommies! tanong ko lang if okay yung trust pill sakin? hindi nasakit ulo ko kaso minsan parang antok ako palagi tas tamad na tamad kumilos tas wala akong gana kumain minsan
hi nga mii second baby kona pero sobra liit padin ng tummy ko normal lang ba yun
3months pregy
Progesterone Gestron
Hi mga mamsh pano nio tinatake to . Ako ksi oral . Wala naadvice OB ko . Kung insert . #progesterone #preggy2mons
Pregosterone
Hi mga mamsh sino senioga nagtatake neto ???? #preosterone #2monspreggy
Nadoble sa pag'take ng pills
Mga mommies pahelp po, nadoble ko po ang take ng pills ko in one day. Ano po dapat ko gawin? Send help pls!
Pwede kaya mag stict si baby sa NAN AL 110?
Dito daw po kase nahiyang si bby. Sa ibang gatas naman lagi syang nagtatae
Nilalabasan Ako Ng white means
Ask lng po Kung sign bato na lalabas na Si baby,nilalabasan po Ako araw araw Ng white na white siya para siyang tubig Pero white tlg sia Tapos halos buong araw ganon ung lumalabas sakin mga mhie,Kaya plg Ako nag lalagay Sa pwerta ko Ng tela Kase Kung WALA plg basa panty ko
Breastfeeding
Hi mga mamsh. Ask lang . Pregnant ako 2 Mons sa asking second baby . And ung panganay ko dumedede pdn sken . Wala po bang masama na epekto Yun ? #breastfeed#pregnant #askingforhelp
Vitamins for kids
Hello po ano kaya pwede vitamins para ganahan kumain ang 2yrs old baby boy ko? Hirap na hirap po ako pakainin sya ng kanin at iba pa. Ang gusto nya sa kanin may sabaw ang ulam un lang, sa bread naman gusto nya ung mga crackers at ung may mga fillings. Pero ung mga may texture lang pandesal, cupcakes aayaw nya. Any suggestion po mga Mommies. Thanks
pg my hypothyroidism po ba mggmot po b un hbng buntis ?? 26 weeks and 5 days po preggy
hnd po b mkakaapekto ky baby ?? slamt sa sasgot