Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
10718 Người theo dõi
NOSEBLEED at 28 weeks
Hello mommies, sino po sainyo na experience yung pag no nosebleed po during pregnancy I'm in my 28 weeks na po and I suddenly experience nosebleeding. Is it normal po ba or should I be worried about this? #pleasehelp #nosebleed #28weeks
7weeks pregnant but still no heart beat detected
sino po dito nakasubok na? Nagpa ultrasound ako kanina sa isang ob, sabi anembryonic,no sac and no fetal pole po .. after ko doon, nagpasecond opinion ako sa other ob, may nakitang amniotic sac at fetal pole pero wala pang heartbeat nadetect... Sabi nung 2nd ob, magbalik after 5days baka masyado pang early daw po... Sino nakasubok po ng ganito? 3rd baby ko po ito supposedly, rainbow baby..kasi namatay ung seconda baby namin.. ung pain dahil sa narinig ko, unbearable
Just asking
Pwede po ba ang yakult sa may g6pd??
Same ba Tayo mi
Hi mga mi . Sino Dito same ko 14 weeks na . Malakas ndn ba kayo sa rice ? Chocolates ? Ano mga vitamins nio na pinatatake ng OB nio . Kwentuhan Tayo . Actually second baby ko na to . CS pala ako . #mommytalks #secondbaby
daphne pills
mga mi tanong lang po daphne pills user ako and nadelay po ako two months na ok lang kaya yon?
ilng weeks
ilang weeka po bago ICS ?? kse 38 and 5 days ako s apnganay ko bgo ako ics ee 2nd time ko na iccs
TRUST PILL
tanong ko lang po kasi pang 22 na tablet ko na bale nasa brown pill na ko TODAY. and wala pa din ako regla, okay lang ba yun? tuloy pa rin ba inom ko sa brown pill? bago magsimula ng bagong pack. sana masagot po thank you
ilang months bago mabuntis pagkatanggal ng implant?
#QUESTION #naiajz