Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
10718 Người theo dõi
Poop ni baby
Normal lang po ba na basa pa ang poop ng baby sa age na 2 yrs old? Di pa sya gaano nagsosolid food puro gatas lang. Nido jr po gatas nya..need ko ba palitan para tumigas poop nya? Salamat po sa sasagot mga mommy. #firsttimemom
Delayed Mens
3 months na delayed dalaw ko. at twice ako nagpt. parehas na negative. nung last time na dinatnan din ako. 3 months din ang gap. dati namang regular dalaw ko. iniisip ko tuloy kung naging irregular na ba talaga dalaw ko o masyado pa maaga yung paggamit ko ng pt.
Sipon/Ubo..tanong ko lang po
..Ano po ba pwede inumin kung may sipon....buntis po ako ngayon..ano po ba pwede inumin?
Bleeding after c section
Hi mommies? Normal lang ba after c section delivery na 4 days lang ako nag bleed? 2nd baby ko na kase. 1st baby ko alam ko mejo matagal ako nag bleed. #pleasehelp
Ubo ubo ubo
Hi mga mi . Ano mga ginagawa nio pag may ubo kayo like tea na iniinom ? Or ano po #cough#preggy_20weeks
May sipon or parang plema sa dumi ng 2 years old. Normal lang po ba Yun ? May ubo at sipon po sya.
Sana matulungan niyo po ko.
Lactum Milk 1-3
Hi mga Mimas, sino po dito lactum user ng kanilang mga anak? Ano po side effect ng gatas na lactum pag nakainom baby niyo o toddler? Like yung poops po ba nila ay matigas po ba? #firsttimemom #Toodlerjourney #lactum1to3
Tounge Tie
Ask lang po sino po nakapag pasurgery na ng tounge tie sa baby ? hm po kaya and saang hospital po sa qc ang meron Salamat 😊
Normal lang ba na kahit 2cm na Wala paden nararamdaman na pain 39 weeks pregnant
2nd baby baby ko a ganun den ng yare saken sa first baby ko kaya agad ako dinala sa ospital dahil nangalahati na ung tubig nya
Hi mga kamommy kailngan po ba Ng consolt ni doc bago uminum Ng premarose po♥️Sana may makasagot
Hi mga kamommy kailngan po ba Ng consolt ni doc bago uminum Ng premarose Sana po may makasagot and thank you po♥️