Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
11164 Người theo dõi
Namamalat ang singit na medyo makati at mahapdi
Pwede po ba akong gumamit ng babyflo petroleum helly powdery scent sa singit ko? 23 weeks pregnant po napansin ko kasi na mahapdi at namamalat na sya nung una naglilibag lang at kalaunan habang tinatanggal ko ang libag humahapdi yun pala parang rashes na sya medyo makati sya at humahapdi pag naglilibag ako sa singit
38 weeks pregnant
sobrang bigat na ng tiyan ko and sobra sakit ng kiffy na nag iinsert na din ako primrose and nainom sana sa check up ko sa sabado magka cm na ako😅
Dried Dates Fruit
36 weeks and 6 days preggy na ako ngayon mga mommies, pwede na kaya ako kumaen ng dried dates ngayon? Salamat po ☺️.
Asking lng po
Paano po kong 38 weeks lmp pero sa ultrasound is 36 weeks and 4 days pwedi na po bang mag insert ng evening prime rose oil?
Asking po Sa evening prime rose alin po mas ok gawin ang ini insert sa pempem or iniinum 37 weeks
Sa evening prime rose alin po mas ok gawin ang ini insert sa pempem or iniinum 37 weeks and 4 days lmp pero sa bps ultrasound 36 weeks and 1 palang po?
37weeks & 1day
When po ba need magpa ie? Pagba nag labor na or need lang ng sabi ng midwife?
May 04 EDD 39 weeks
Mga Mhie 39 weeks and 1 day na po ako wala tigil humilab yung tyan ko kgbe pa ngaun tanghali mejo n bawasan na yung hilab and 12 days na po ako 3-4cm Pag ganito po ba nalabas posible po ba manganganak na ko ? See comsec . By the way 4th baby ko po ito .Thank u
Hello po , first time ko lang po mag buntis natural lang ba na masakit Ang pusod?
Bakit masakit Ang pusod ko , first time ko lang mag buntis
Edd May 11
Hi mga mommies, tanong ko lang pag panay paninigas na ng tyan malapit na po ba mag labor yon? #askmommies #Need_ko_yung_advice_niyo
Advices and Tips para sa mga CS Moms
Possible daw na maCS ako by 2nd week of May.. FTM po ako and sobrang kinakabahan na.. Takot ako maCS since ang dami kong naririnig about dito..🥲 Any advices and tips po? Pampalakas lang po ng loob..huhuhu Thank you mga momsh! 😇🙏