Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
11164 Người theo dõi
Super liit ba ni Baby??
35 weeks and 1 day na ako, kakaultrasound lang sa akin kanina and 2,111 grams lang si baby.. super liit ba niya sa para sa 35 weeks? Sinabi kasi ng OB ko na for IE ako ng May 11 then iCS na niya ako by May 12 dahil hindi daw lumlaki si Baby...🫣 Paadvice naman nga mommies.. nakakaparanoid kasi as a FTM... 🥹 Gusto ko rin sana magnormal delivery.. 😇🙏 Thank youuu
My baby in my dream🥹
Hello mga mii i'm 19 years old (FTM) and kagabi napanaginipan kong nanganak na daw ako and nakita ko yung itsura ng baby ko, currently now i'm 36 weeks pregnant. Hindi ko naman siya iniisip kagabi and still napanaginipan ko siya. And now na kakagising ko lang sobrang likot ng baby ko super active niya, ano po kayang ibig sabihin non?🥹
5 Days Postpartum
Normal lang ba na sumasakit yung likod pagkatapos manganak?
Makaka apekto po ba kay baby?
Mga mommies na naranasan na, sana po masagot. Nahulog po kasi ako sa upuan at bumagsak kasi nasira, yung pwet ko po yung tumama sa semento. Tapos napatihaya ako ng higa. May impact po ba kay baby yun? Di naman po nasakit tiyan ko. Turning 37 weeks na po ako. #FTM
Asking about IE
Hello po mga mi 🙏🏻 ask lang po sana ako advice kasi in pain napo ako simula kanina 8am pero pag punta po sa ospital 3cm parin po simula last week papo itong 3cm , nag walking narin po ako from time to time . Pag hindi daw po nawala pain i admit napo ako ni ob . Okay lang poba yun kasi baka po matagalan lang kami sa ospital at lumobo ang bill po .🙏🏻 Salamat po sa makakapansin .🩷 Hello po mga mi , okay lang poba magpa IE ako ulit ? Ilang beses napo ako na IE kasi hindi po tumataas CM ko , okay lang poba magpa IE lang muna kami sa malapit na lying in before pumunta ospital ? Salamat po.🩷
Recurrent UTI
Hi! Sino po nanganak na may recurrent UTI? Yung pabalik balik yung UTI simula first tri? Nagpa urine culture na kasi ako nung 2nd tri ko and wala namang nakita na bacteria. Kaso pag repeat urinalysis, UTI pa rin result. Naghihintay na lang ako manganak and nagdadalawang isip magpa urine culture kasi mahal din yun. Baka wala na namang makita kaso laging UTI talaga result ko. Nag antibiotics na ako simula 1st trimester. May nanganak ba sainyo na hindi nawala ang UTI? Anong nangyari po sa baby niyo?
Cord coil 36weeks and 2days
Hi mommies first time mom here cord coil po si baby ko via ultrasound my pwede po kaya gawin para d na sya cordcoil and possible po ba ma normal ddelivery po thankyou
Ia it active labor
Galing lying in 36w6d na nastrip ie na din nag hyoscine at epo na din ako kanina. Nahilab na din ata tyan ko cramps sa puson? at sakit ng balakang eto na po ba yun? Every 5-10minutes yung sakit nya at natagal ng 30secs+ mag tuloy tuloy na dn kaya to? Buo buo na din nalabas na discharge sken (sa comment sec po yung pic) active labor na kaya to mga mi? And ano pa pong dapat ko ihanda para dalahin if ever.
37 weeks 35 weeks and 4 days
Alin po ba sinusunod nyo ultrasound or lmp? Lmp ko 37 weeks Ultrasound 35 weeks 4 days doon nakabase ang ob ko ngayon kaya hindi pa ako mabigyan ng schedule for cs.
36 weeks now 1cm
Manga mii pwede napa ma Cs pag 36 weeks na previous cs