Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
11164 Người theo dõi
normal lang piba ito
normal lang poba itong discharge 36weeks and 3days medjo masaket sa kippy ty po
May nakaexperience po ba sa inyo na dinudugo after lagyan ni ob ng gamot yung cervix,normal lng po b
Cervix matter
37 weeks and 4 days
No signs of labor yet. Hahaha, gusto ko na makaraos. Hihihi! Team May, laban po tayo mga momshhh
36 weeks 3 days na po kme ni baby. Tanong ko lang mga mi. May kagaya ba ko dito na naless ang pag
Galaw ni baby sa tummy? Hindi na kasi sya kagaya nung 5 to 7 mos sya.
38weeks as of the moment
No signs of labor. Huhuhu sana makaraos na 🤗
Mucus plug po ba ito?
Yung dalawang unang picture po ngaun lang po Yan lumabas saken tas Yung last picture nung last day papo yan tanong ko lang po if mucus plug napo ba Yan or just simple haevy discharge
Ano ba ang feeling ng Contractions ??
FTM here po.. Ano ba feeling ng labor contractions? Hindi ko kasi maidentify kung true labor or false labor lang ito ee.. minsan kasi masakit puson, naninigas pag gumagalaw si Baby.. Pero minsan mabilis lang like 5-8 seconds.. 36 weeks and 3 days na ako ngayon.. wala pa rin namang mucus plug... Pahelp naman mga mommy para mas malinawan ako.. 🥲🙏 Ty..
Pasintabi po, mucus plug po ba ito?
May lumabas po saakin ,ito po ba ang mucus plug.?
#37weeks&4days
Hi mga mommies! Ask ko lng po if sign na po ba to na malapit ng lumabas si baby? Naninigas nren tiyan ko and nahilab pero dipa dre dretso.
38 weeks and 3days
Hi mga moms, penge naman tips pano maooen cervix huhu. Gusto kona makaraos. Edd ko May 11 panay paninigas lang sya at galaw huhu. Any tips naman po tia ##askmommies