Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
11164 Người theo dõi
Constipated
Mga mii patulong naman sobrang hirap na talaga ako sa pagiging constipated ko im 29weeks preggy po. Lahat na ng foods and juices na sinabi ng OB ko na makaka tulong sakin para sa constipation kinain at ininom ko na. Sa mga may same experience sakin dito ano pong ginawa nyo para di kayo mahirapan? Ayoko naman mag take ng dulcolax natatakot ako sa side effect. Sobrang hirap na talaga to the point na umiiyak na ako sa loob ng CR. Namamaga narin yung rectum ko.
BLOOD DISCHARGE
hello po 31weeks pregnant po ako ngayon Nag wiwi sana ako pag tingin ko sa underwear ko is may konting blood parang patak pag wiwi ko naman wala sa panty lang meron? Normal lang po bayun sa 31weeks? April ang duedate ko medyo napagod kasi ako kanina maglinis ng bahay kaya siguro ganto
FOODS THAT ALLOW
Ano pde kainin sa 7 months pregnant
Bakit kaya may na ccs na hindi nararamdaman yung pagtusok ng anesthesia sa likod? Ako naramdaman ko
May alternative way kaya para hindi maramdaman sa susunod na maccs ako?
Hello 29 weeks and 2 days It's a baby girl ♥️
Double loop cord coil at 27 weeks
Hi Mommies! Sino dto naka experience na 27 weeks palang double cord coil na? Mas nababawasan ba activity ni baby sa tiyan? And nakapag normal pa po ba kayo kahit cord coil siya? TIA
Cs Mom experience
Hello may meron bang ibang way para hindi maramdaman yung pag anesthesia sa likod? I have trauma kase sa first born ko nung na cs ako sakanya.
Sino po nakapag take ng katulad neto?
#7_months_pregy
Napansin ko na parang di ganun kalikot si baby sa tummy ko ngayong 27 weeks ako unlike nung 25weeks
Normal po ba yun
Naranasan nyo po ba ito?
Hello po, nag-lbm po ako kaninang umaga. Naka-4 na balik po ako sa cr. Turning 7mos na po ang tyan ko. Ngayon po sinisikmura po ako at humihilab sa buong tyan ko, na parang madudumi ako. Di na ako mapakali. Pero mawawala din po sya. Tapos babalik nanaman, sasakit sikmura tapos hihilab sa buong tyan. Ano po kaya ito?