Hi mga Mommies, anyone po na naka experience magkaroon ng placenta accreta. Mine kasi possible pa lang pero hoping na tumaas pa rin ang placenta. Sabi kasi ng OB ko possible pa naman daw tumaas habang lumalaki si Baby, pero hindi pa rin mawala sa worry ko yung possible na accreta which is kailangan namen lumipat ng hospi. Na may blood bank incase na need ko ng dugo kapag delivery na. Any tips po base sa experience niyo kung ano mga ginawa niyo para hindi matuloy sa accreta or kung anong pag iingat ginawa niyo po? Sabi kasi ng OB ko hintayin lang na tumaas kasi too early pa I'm 25weeks preggy at previous na nagkaroon ng placenta previa sa 1st born ko. Thank you. #placenta #preggy #mommies #pregnant
Đọc thêm







