Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
1072 Người theo dõi
Ilang weeks malalaman ang gender ni baby?
Hello po. Ilang weeks ang pinaka early na nalalaman ang gender ni baby? Thank you in advance po.
Curious lang po
Normal poba sa 3months pregnant ung pag sakit ng balakang nong po kasing first baby di naman po ganito iba po kasi ung sakit ngayon ng balakang ku tas minsan po may kirut sa tagiliran normal poba yun?
8weeks preg.
Hello po. Ask ko lng pag 8 weeks and 5 days po ba na pregnant may nararamdaman na kayong nagalaw sa loob ng tyan?
Brown spotting
Hello po. Ask lang po normal lang ba na may brown discharge po hindi naman marami kunti lang talaga. Im 5 weeks pregnant base ko lang po sa last menstruation ko pero hindi pa po talaga ako nakapa check up.
Toothache - 10 weeks pregnant
Hello. Anong home remedy ang pwede kapag may toothache? 10 weeks preggy here.
Morning sickness experience
Ramdam na ramdam ko talaga pregnancy hormones 8weeks.. super tamad ko at gusto ko lang matulog.. tas naduduwal ako palage.. lalo na after kumain.. this is my 3rd baby.. although mas nahirapan ako sa 2nd pregnancy ko dahil may hyperemasis gravidarum ako nun.. dito sa 3rd ko mild lang pero feeling ko lagi akong pagod at gusto ko lagi nakahiga..
Breastfeeding while pregnant
Okay lang ba magpa breastfeed pa habang 9 weeks pregnant? 11 months palang po kasi 1st born ko e mag 1 palang sa sept. Ayaw nya din mag bottle feed☹️
Masakit na puson
Normal lang po ba na sumasakit yung sa right side ng puson parang tinitusok or hinihiwa? Im 7 weeks pregnant
6weeks & 4days
Hello ask kolang po mga mom's if Tama lang Yung sukat ng sac and yes po bago po ako magpost Dito is pinakita ko Muna to sa ob ko and nabigyan napo ako ng ob ko ng pampakapit dahil may bleeding nga sa loob ang gusto kolang po Malaman if Wala pobang negative and puro positive lang thanks po ☺️
I'm 6weeks & 4days