Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
22508 Người theo dõi
Injectable
Maari bang mabuntis kapag naiputok sa loob kahit injectable??
Sunlight for baby
Hi mga mhie.. hanggang jlang buwan si baby na pinapaarawan?
Watery green poops
Helo. Ask ko lang normal lang ba ganito poops ni baby, once a day lang sya mag poops, formula nestogen po milk nya. May same case po ba ang baby ko dito,3months na po baby ko ngayon june ,Sana po may makapansin. Salamat po❤️
Buntis po kaya ako?
Hello mga mami nanganak po ako ng march 15 2024 mag 3 months npo ang baby ko pure breast feed po,huling regla ko po ay may 12 may nagyari po samin ng asawa ko tapos po kareglahan ko po ng june 9 2 days delay npo ako ngayon possible po kaya preggy po ako , respect my post po salamat
Bakit po ganun may vaginal bleeding Parin po Ako 3 months na po ang baby ko ..
Vaginal bleeding
Lahat na lang napapansin
Hi mga memah share lang po. Naiinis kasi ako sa byanan ko kasi naiinis sya kapag palagi ako may parcel na dumadating. Eh para sa apo naman nya yun, halos wala na nga ako nabibili para sa akin. Nag aambag naman kami sa tubig, wifi at pmbili bigas every week. Kung wala kami hinuhulugang saving para sa binyag at birthday ng baby ko magbibigay namin kami sa lahat ng bills sa bahay. Kasi nung buntis pa lang ako nagbibigay talaga kami ng pambayad sa kuryente, tubig, wifi at 500 everyweek bukod pa yung pambigay namin sa bigas. Gusto ko bumukod na lang talaga kaso ayaw di naman ng asawa ko kasi wala daw kami kasama, gusto ko din umuwi sa bahay kaso ayaw nya din dun. Wala na ko iba choice kasi kapag bumukod naman kami nagagalit byanan ko.
Impetigo or Mamaso
Ano po ginamot nyo sa ganito? Umiinom na ng antibiotic si lo pero may mga bagong tumutubo pa rin. Lalong dumarami.#advice #seriouslyasking
Skin problem
Ano Po kaya to para syang lapnos butlig lang Po Yan e tas mga ilang araw magiging ganyan na 2 months old palang Po Yung baby ko ano Po kaya magandang ointment para sa ganyan
poops after dede
hello po sino nka. experience dto 2months old baby na after dedeg poops sya d nmn lgi me time nmn n minsan d rin sya poops pero ms mdalas ung mg poops sya na sna me mkpansin thnks sa sasagot❤️
Pagkain na pwede sa 3 months
Pwede na ba ang patatas sa 3months old?