Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
22508 Người theo dõi
Malaway si baby
Sobra mag laway ang 3 buwan ko na baby bakit kaya ganoon nababasa talaga ang harap ng damit nya sa dami ng laway .. normal lang kaya un. Pang 4 ko na baby ito pero etong bunso ko lang ang malaway..
12 weeks and 6days oo akong preggy
Sino po nkaranas sainyo na di nmn po sumakit ang balakang at puson.tpos pag higa ko po bigla nlang me tumulong dugo sa pwerta ko watery po sya tapos red wla nmn po akong narrmdmn na kahit anu di rin maskit puson at balakang ko buks pa po ako nka schedule sa oby ko nakktkot po .makukunan po ba ako
Positive poba or negative
Ask ko lng po if
Asthma in 32 weeks
Sinong preggy dito ang may asthma? Pwede po bang magnebulizer? Ventolin or salbutamol Inaatake po kasi ako
Napapansin ko po na parang paos yung boses ni babg
Napansin ko po na parang paos boses ni baby. Bakit po kaya
Tummy time
Meh sino dito yung baby nila tamad na tamad mag tummy time tapos minsan umiiyak pa ayaw magtummy time miski iangat ulo ayaw nya tuwing tummy time. Ganun kasi baby ko. Pero kapag sa pagtayo masipag tumayo at gustong gusto ganyan sya. 3months na baby ko ngayon.
poop color pls help confirm if it's still normal
mga mii pa help confirm kung normal pa ba to? since my LO start to take ceelin and nutrillin naka experience ako ng ganitong color ng poop nya. in a addition, on going transition po kami from similic to bonna mag 1 week na. thanks.
oral thrush
Mommies, 3 months po baby ko.. ask ko lang ano po kaya mabisang pantanggal ng ugam or oral thrush. Di kc nawawala nililinisan ko. Takot dn ako baka katagalan linis ko baka magsugat ang gilagid baka lalong ayaw mag dede
Nanganak po ako last march at niregla agad this June pero 3 days lang normal ba yun Breastfeeding ak
Breastfeeding Mom First time mom
weight gain
normal lang po ba sa 2months old baby na 3.75kg ang timbang formula milk po siya