Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
38734 Người theo dõi
Just asking po
mron po b dito feb 13 edd?? kmsta nmn po s mga mommy n kaparehas ko po? ramdam nyo n po b c baby? sken kase prang pitik pitik plang sya po.. #pragnancy #First_time_mom
Pwede na ba malaman gender in 17 weeks ?
Gender reveal
Mababang inunan
Meron po bang na ka experience dito na mababa ang inunan as in covering sya sa internal cervical os o s kwelyo ng matres? Ngbago po ba habang nalaki ang baby?Currently 16weeks po twins ko at mababa daw ang inunan nag aalala ako.
Okey lang po ba ang baby.
Natamaan po kasi ng tambo yung ko pero di naman po malakas tanong ko lang po kung may epekto po ba yun sa baby ko. 4 mons preggy po here.
Normal po bang binabalisawsaw Ang buntis??
balisawsaw
SSS Benefits
Good afternoon po, baka po may idea kayo kung magkano po possible ang makukuha sa SSS after birth po kung may monthly contribution po ako ng 390.. for 12 months po..then self employed po..salamat po
My 4 Months Baby Bump
Hello po. Today, exactly 4 months na po kong preggy. Ask ko lang kung normal lang na ganito kalaki baby bump ko? May mga nagsasabi kasi na ang laki ko daw magbuntis. And ask ko lang din po kung mga ilang weeks na ako na pwede ko nang maramdaman movements ni baby. Thank you po sa sasagot😊
Normal lang po ba na hndi ko pa masyado nararamdaman ang galaw ni baby sa Tummy ko 18 weeks Preggy
hindi ko kasi masyado ramdam ung galaw nya
LF: preloved fetal doppler with gel (location: paranaque/las pinas). Thank you!
#pleasehelp #firsttimemom #firstbaby
Hindi ko maramdaman si baby
3 months na po akonv preggy diko po ramdam si baby. Kinakabahan ako. 1st time mom po.