Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
28177 Người theo dõi
Philhealth
Pwede ko po bang magamit yung philhealth ng asawa ko pag nanganak ako(married po kami)? Meron po akong philhealth kaso di na nahuhulugan
yung baby ko po after maligo nagkaroon ng pula pula sa katawan nagpalit na ng sabon ganun pa din
PULA PULA SA KATAWAN
Normal at pwede ba?
Hello po i'm 31 weeks pregnant and nkapag pa ultrasound na 1.6 kilos daw si baby at sabi matubig daw ako mas okay po kaya un? At hindi ako mahihirapan? Lagi din po akong sisinipon at ubo pwede po ba nilagang luya ang inumin?
Normal ba ang pananakit nito?
Hello po, im 31 weeks pregnant normal po ba na pag nkatihaya akong nakahiga eh sumasakit ang likod aat balakang ko at normal din ba pag sumisiksik si baby bandang kepay nakakaihi? Salamat po sa mga sasagot. #pregnant
Nakunan po ba ako?
Nakunan po ba ako?? May lumabas sa akin na ganito at mga buo buong dugo.
7 weeks pregnant and I got puncture injury sa aking right middle finger.
I'm not sure anong gagawin ng doctor. But it really hurts like parang tinoturture yung middle finger joint ko. Safe kaya ang anesthesia this pregnancy period?
How much po kaya ang magpa cut ng lip tie?2 yrs and 6mnths napo baby ko around san pablo city laguna
How much po kaya ang magpa cut ng liptie 2yrs and 6mnths napo baby ko sanpablo city laguna
Child Behavior
Hi advice naman ng pwede kong gawin, ung son ko 2 years and 4months old,hindi ko sya maisali o maihalo sa ibang bata sa mga playground kasi lagi syang nangangagat at nananakit, diko po alam bakit naging ganun sya samantalang dati naman po ay naiintindihan nya na bawal manakit, ngaun pag may kalaro sya kahit pa mga pinsan nya lagi sya nananakit ,Pero pag mag isa naman po sya ay okay naman ang paglalaro nya.minsan napapalo ko na sya lalo pag may ibang mommies na nagagalit dahil sa ginawa nya. Napansin ko din sa knya na pag galit ako parang natatawa pa ung mukha nya at di ako siniseryoso. Na sstress na kasi ako kasi 2 na kami ng hubby ko ang nagsasaway sa kanya palagi at nakokonsensya nadin ako pag madalas ko sya masigawan at mapalo kapag may ginagawa syang bad.
praning moments
Hello co mommies! Ask lang po , last do namin ni hubby april 27 then niregla ako ng may 20 ,3 days and mahina na ung pangatlong araw.and ngaung month,june 17 dapat ang regla ko base sa calendar method na ginagamit ko but til now dipa ko nireregla,posible kayang buntis ako ??
18 weeks may kirot ang puson
Normal ba na makaramdam ng kirot kirot sa puson ngayong 18weeks? Now ko lang kse naramdaman ito kaya nababahala ako.