25week6วันแล้วค่ะ

ไม่แพ้ท้อง ไม่ปวดหลัง ไม่เป็นตะคริว ไม่หิวของเปรี้ยว อยากกินเเต่อะไรเส้นๆ หน้าใสไม่มีสิว ผิวพรรณสดใส ดิ้นเก่งตอนกลางคืน ไปซาวด์3รอบแล้วเเต่หนีบตลอดเลย เเม่ๆว่าน้องจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงคะ ป้าหมอบอกผู้หญิง80% อยากซื้อของเเต่ยังไม่รู้เพศเลยทำไงดีคะเเม่ๆ👶🏻💗 #ทีมกันยา67 #ปีมังกรทอง67

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ถ้าอายุ คุณแม่ยังน้อย ไม่ถึง 35 ปี อาจจะไม่จำเป็น สำหรับตรวจ NIPT เจาะเลือดคุณแม่ซึ่งการตรวจโครโมโซม จะทราบความเสี่ยงดาวน์ซินโดรม และโรคทางพันธุกรรมอื่นๆ ของทารกในครรภ์ รวมถึงทราบเพศด้วย ว่า เป็น xx ญ หรือ xy ช (อายุครรภ์ 10- 16 สัปดาห์ คือ เหมาะสมที่จะตรวจ) ส่วนที่แนะนำคือ อายุครรภ์ 25 สัปดาห์แล้ว ส่วนใหญ่ อายุครรภ์ เกิน 16 สัปดาห์ น่าจะชัดไม่น่าพลาดครับ ถ้าคุณหมอไม่เหนช้างน้อย น่าจะเพศ ญ ครับ

Đọc thêm
3mo trước

ขอบคุณค้าบ

26.5w. ค่ะ ไม่แพ้ท้อง ไม่อยากของเปรี้ยวไปมากกว่าเดิม ชอบกินเมนูเส้น ชอบกินของแซ่บๆ เช่นยำ ส้มตำ (แต่ปกติก็ชอบอยู่แล้วนะคะ) 😆 ผิวหน้าปกติ แต่สิวขึ้น ขึ้นแบบที่ครีมก็เอาไม่อยู่ ปกติสิ้วไม่เคยขึ้นหน้าผากก็ขึ้นค่ะ น้องดิ้นเก่งตอนกลางคืน อิแม่ทายกับ ฉี่ผสมเบกิ้งโซดา ได้หญิง , ปฏิทินจีน ได้หญิง , หยิบใบไม้ ได้หญิง #สรุปเป็นผู้ชายมีจุ๊ดจู่ค่ะ 😆

Đọc thêm
3mo trước

จุ้ดจู๊🤣🤣🤣

บ้านนี้ ตอนนี้ 15-19วิกแล้วค่ะ ตอดเก่งมาก เบื่อข้าว กินเส้น ชอบกินหวาน ความอยากของเปรี้ยวไม่ค่อยมีเลยคะ หน้าไม่มีสิว ไม่คล้ำไม่หม่อง ชอบด่าแฟนหงุดหงิดใส่แต่แฟน🤣😅 พอไปซาวดู รอบที่แล้วตอน 15วิกหมอบอกผู้หญิงแต่ไม่อยากมั่นใจ เลยให้มาซาวอีกรอบ ตอน19วิก พอซาวแล้วได้ผู้ชาย 90% ทางนี้ไม่อยากมั่นใจ เลยคิดไว้ วันที่1 ว่าจะไปซาวที่คลีนิคใหม่อีกรอบค่ะ 😅😅

Đọc thêm
3mo trước

บ้านนี้ไม่ต่างเลยคะ แต่ว่า วันที่1 จะไปดูอีก รอบ อยู่ค่ะ เอาให้มั่นใจไปเลย ไม่รู้ว่านางจะหันข้างใสอีกหรือป่าว 😅😅

ท้อง2คนชาย1หญิง1ท้องลูกชายรักสวยรักงามหน้าไม่สิวไม่มันผิวพรรณเปล่งปลั่งจนคนทักว่าได้ลูกสาวเพราะคุณแม่สวยกินเปรี้ยวชอบกินอะไรแปลกๆอย่างเช่นคั่วกบคั่วปลาไหลและอาหารรสจัดๆ..ท้องลูกสาวไม่สิวไม่มันแต่ผิวไม่กระจ่างหน้าหมองคล้ำหน้าท้องดำแต่ไม่แตกชอบกินหวานอารมณ์ร้อนขี้หงุดหงิด งอแง

3mo trước

ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์นะค้าบ💗

ท้องแรกเราเป็นแบบนี้เลยค่ะ ได้ลูกชาย ท้องนี้ทั้งแพ้ทั้งสิวเห่อ กำลังรอลุ้นว่าจะได้หญิงหรือชาย ซื้อของชอบแบบไหนก็ซื้อตามใจแม่เลยค่ะ ท้องแรกเราได้ของข้างบ้านที่เป็นเด็กผู้หญิงมาเยอะ หวานละมุนแต่น้อย เสื้อผ้าเท่ๆก็ซื้อแยกต่างหากค่ะ

บ้านนี้ลูกสาว ไม่แพ้ท้อง แต่เหม็นหน้าสามี แรกๆรอบกินเปรี้ยวหลังๆติดหวาน กลางคืนดิ้นเก่งมาก แต่โทรมแค่3เดือนแรก 6เดือนสุดท้ายสวยฉ่ำ ตั้งแต่ท้องจนคลอดปวดหลังมาก อาจจะเป็นเพราะแม่ตัวเล็กแล้วแบกท้องโตๆ ชอบกินเส้นมากกว่าข้าว

3mo trước

ดิ้นฉ่ำจนวันคลอดเลยแม่ จะออกอยู่แล้วก็ยังดิ้น555

อาการบอกไม่ได้เลยค่ะแม่ ของเค้า ไม่แพ้ กินแต่ของเปรี้ยว หน้าขึ้นสิวเยอะมาก คอดำ เปนตะคิวบ่อย ผิวพรรณหมอง ไม่ชอบกินเส้น ปวดหลังมากๆ ขี้เกียจแต่งตัว มีแต่คนบอกว่าได้ ลูกชาย สรุป ได้ ลูกสาวจ้าาาา😂

3mo trước

รอลุ้นนนนนนะค่ะ 😍

ไม่เคยเชื่อใครเลยค่ะ ตอนท้องลูกคนแรก มีแต่คนทักว่าลูกชาย จนมาซาวด์ หมอบอกผู้หญิง100%มีจิ๋มด้วย😅😅ตอนนั้นโทรมมาก พอมาท้องนี้รักสวยรักงามได้ลูกชายซะงั้น😆😆สงสัยอิเจ๊แน่ๆเลยค่ะ😆😆

3t trước

ออกมาจะสวยเเข่งแม่แน่ๆเลยค่ะ🤣

เราไม่แพ้เหมือนกันค่ะ กินปกติเลย ผิวพรรณสดใส หลายคนทักได้ลูกชาย พอไปซาวด์ ลูกหนีบเหมือนกันค่ะ หนีบแบบไม่มีไรโผล่มาเลย 5555 ให้ลุ้น จนมาซาวด์อีกครั้งประมาณ 27 week ได้ลูกสาวค่ะ รอก่อนนะคะแม่ 💓

บ้านนี้ทั้ง2ท้อง ไม่มีอาการแพ้ท้อง กินได้ทุกอย่าง ผิวพรรณสดใสไร้สิวไร้ฝ้า ไม่มีกลิ่นตัวคะ ได้ลูกสาว1คนอายุได้12ปีแล้ว ล่าสุดได้ลูกชาย1คนอายุ10เดือน คะ