ไม่รู้ว่าตั้งครรภ์แล้วฉีดวัคซีนโควิด

ไม่รู้ว่าตั้งครรภ์แล้วฉีดวัคซีนโควิด เพราะพึ่งตรวจเจอว่าตั้งครรภ์ จะเป็นอันตรายไหมคะ ใครพอรู้ช่วยตอบหน่อยค่ะ

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราฉีดเข็มแรกตอนท้องได้ 5 week เพราะไม่รู้ว่าตัวเองท้องเหมือนกันค่ะ เข็ม 2 ฉีดตอนได้ 20 week ตอนนี้คลอดน้องได้ 2 เดือน 10 วันแล้วค่ะ น้องติดโควิดตอน 2 เดือน 2 วัน ตอนนี้ ระหว่างที่น้องมีเชื้อ น้องไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ที่ทราบเพราะเรามีไข้ก็เลยตรวจถึงพบว่าติดทั้งเราและน้อง ส่วนตัวมองว่าเพราะเราฉีดวัคซีนตอนที่น้องอยู่ในท้องก็เลยเหมือนน้องได้ภูมิไปด้วย ตอนนี้น้องร่าเริงดีและไม่มีเชื้อแล้วค่ะ

Đọc thêm
Post reply image

ตอนเราฉีดเข็มสองเราก็ไม่รู้ตัวว่าท้องนะคะ😅 พอมารุ้ก้เป็นกังวลค่ะกลัวจะกระทบต่อลูก จิตตกมากก เเต่คุณหมอบอกว่าไม่เป็นไร น้องปกติดี พอช่วง33วีคเราติดโควิดอีก 😅 น้องก็ยังปกติเเข็งเเรง จนตอนนี้38+1เเล้ว น้องเเข็งเเรงมากๆค่ะ ❤️ คุณเเม่ไม่กังวลน๊า เป็นกำลังใจให้ค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะ🥰

บ้านนี้ปกติดีค่ะ เราฉีดไป 2 เข็ม แล้วตรวจเจอทีหลัง ทีแรกก็กลุ้มใจนะคะ แต่พอไปฝากหมออัลตราซาวด์แล้วน้องสมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ จากอัลตราซาวด์น้องปฏิสนธิ 26 กันยา เราฉีดเข็มแรก 29 กันยา เข็มสอง 20 ตุลา ตรวจครรภ์เดือน พฤศจิกายนค่ะ ตอนนี้ 34 วีคแล้วจ้า

2y trước

ขอบคุณค่ะ

ส่วนตัวแล้วถ้าไม่มีอาการใดๆที่เสี่ยงต่อการแท้ง เช่น เลือดออก ก็ไม่เป็นไรค่ะ เราก็ฉีดตอนที่ไม่รู้ว่าท้องประมาณ 4 วีค ไป 1 เข็ม ตอนไปฝากครรภ์ถามคุณหมอเหมือนกัน หมอบอกว่าฉีดไปแล้วถ้าไม่เป็นอะไรก็ไม่เป็นค่ะ ตอนนี้ท้อง 35 วีค ลูกก็ปกตินะคะ

บ้านนี้ปกติค่ะ ตอนฉีดยังไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ (รู้ทีหลังว่า3 week แล้ว) ฉีดแอสตร้า หลังจากนั้นสามเดือนก็อีกเข็ม ตอนท้องก็ลุ้นมาก หาข้อมูลตลอด ตอนนี้คลอดแล้วน้อง3 เดือนกว่า แข็งแรงดีค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะ🥰

เราก็เหมือนกันค่ะไม่รู้ว่ากำลังตั้งครรภ์ ไปฉีดวัคซีนเข็ม3 เราฉีดแอสตร้านะคะ ตอนนั้นตั้งครรภ์ได้5สัปดาห์ ปัจจุบันอายุครรภ์20สัปดาห์แล้วน้องมีพัฒนาการดีไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

บ้านนี้ก็ฉีดวัคซีนเหมือนกัน น้องปลอดภัย แข็งแรงดีคะ ช่วง 2 เดือนน้องติดโควิดด้วยค่ะแต่สิ่งที่น้องได้น้องไม่มีอาการอะไรภูมิคุ้มกันน้องดีด้วยค่ะไม่ต้องกังวลนะคะคุณแม่

Post reply image

ตอนฉีดเข็มแรก ไม่รู้ว่าตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ ตอนนี้คลอดได้ เกือบ 2 เดือนแล้ว น้องแข็งแรง ปลอดภัยดี ไม่มีปัญหาใดๆ แค่คุณแม่ไปฝากครรภ์ตามนัดทุกครั้งค่ะ ไม่ต้องกังวนอะไร

คุณหมอบอกว่าไม่รู้เหมือนกัน เพราะมันยังใหม่ ยังไม่มีข้อมูลอะไรมาก เราก็เหมือนกันค่ะ ฉีดเข็มแรกตอนอุ้มท้องได้1สัปดาห์เลย ฉีดเข็ม2เสร็จถึงรุ้ว่าท้อง ตอนนี้39w3dแล้วจ้า

2y trước

ขอให้แข็งแรงปลอดภัยเหมือนกันนะคะ🥰

เป็นเหมือนกันค่ะ ฉีดวัคซีนครบ2เข็มถึงรู้ว่าท้องได้2เดือน ท้องตั้งแต่ก่อนฉีดซิโนแวคเข็มแรกอีกค่ะ ไปซาวด์ก็ปกติลูกแข็งแรงดีค่ะ ตอนนี้30weekแล้ว

Câu hỏi liên quan