ยิ้มแห้งๆเลย

ไม่พร้อมก็ต้องพร้อม สู้ๆกันต่อไป คนที่2เพิ่ง1ขวบ15วันค่ะ

ยิ้มแห้งๆเลย
33 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราแพลนไว้ว่าอยากมีช่วงอายุ25-26 แต่ตอนนี้อายุ23เราเลิกกินยาคุมไปวันที่7 มค 67 วันที่17อยู่ๆเราก็รู้สึกเหมือนเวียนหัวคลื่นใส้ตอนนั้นก็เริ่มรู้สึกแปลก ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนผ่านไป3-4วันพึ่งสังเกตเห็นท้องตัวเองทำไมใหญ่จัง เริ่มคิดแล้วว่าตัวเองต้องท้องแน่ๆ แต่ก็งงว่าจะท้องได้ไง กินยาคุมมาตลอด ประจำเดือนก็พึ่งหาย แต่มาล่าสุดน้อยกว่าปกติมากเลือดเป็นสีเข้ม เลยตัดสิ้นใจตรวจ ผลออกมาขึ้นแค่1ขีด แต่เราก็มั่นใจว่าท้องแน่ๆ แต่ไม่ว่ายังไงถ้าเขามาเเล้วเรา เราก็ดีใจนะถึงจะไม่ค่อยพร้อมก้เถอะ

Đọc thêm
Post reply image
8mo trước

รอบเดือนวันแรกของครั้งสุดท้ายมาวันไหนคะแม่ นับจากวันนั้น ถ้าประจำเดือนไม่ขาด มาเกิน2วันก็ยังถือว่าไม่ท้องนะคะ แต่ถ้าขาด ท้องชัวร์ค่ะ

สู้ๆแม่ คิดในแง่ดี พี่น้องได้เป็นเพื่อนเล่นกัน ไม่เหงา เลี้ยงพร้อมกันไปเลย น้องจะโตทันพี่ไวมากๆ ของเราลูกคนแรก 9 ขวบอยากมีน้องให้เขาไวๆ พึ่งจะมามี คนสองในท้องได้ 17 วีคเอง เดี๋ยวคลอดแล้วว่าจะปล่อยคนสามต่อแล้วปิดอู่ไปเลย จบๆ เลี้ยงทีเดียว เหนื่อยทีเดียว 🤣🤣🤣

ท้องไม่พร้อมเหมือนกันค่ะ แม่ร้องไห้หนักมากแต่ไม่พร้อมก็ต้องพร้อม คนที่2เพิ่งได้8เดือนกว่าเองค่ะ แม่กินยาคุมแต่ยาคุมเอาไม่อยู่ เพิ่งได้กับคุณพ่อครั้งแรกตอนช่วงจะเข้าปีใหม่ ก็ติดเลย ติดง่ายๆ😂 แต่ต้องยอมรับความจริง สู้ๆนะค่ะ🥰✌️

Đọc thêm

บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะคนพี่พึ่งจะได้ 1ขวบ4เดือน คนน้องจะคลอดเมษานี้แล้วค่ะ พ่อดีใจมากได้ลูกชายคู่กันมา โตด้วยกัน ส่วนอิแม่นั้นจิตุยแล้วค่ะ55555 คนนึงกำลังดื้อ แม่ท้องก็ยิ่งเหนื่อยตามไม่ทัน คนน้องจะออกมาอีกแล้ววว😅

นี่3 คน ติดๆกันค่ะ ระยะห่าง2ปี 1คนไปเลย 😁 คนโต 4 ขวบ คนกลาง 2 ขวบ คนเล็ก 4 เดือน ปิดอู่ไปเรียบร้อยค่ะ ครื้นเครงมากๆค่ะแต่ละวัน 😁😅😅

บ้านนี้คนแรกเดือนกุมภาพันธ์นี้จะ2ขวบคน2ก็กำหนดคลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้เหมือนกันไม่พร้อมก็ต้องพร้อมแล้วละมาขนาดนี้😆😆

สู้ๆค่ะท้องไม่พร้อมเหมือนกันคนพี่2ขวบ3เดือน คนน้องพึ่งจะรู้ว่าตัวเองท้องก็10สัปดาแล้วค่ะไม่พร้อมก็ต้องพร้อม

บ้านนี้หนักกว่าจ้าา อายุ25 ไม่พร้อมต้องพร้อมค่ะ คนแรก5ขวบ คน2สามขวบ คนที3 ขวบครึ่ง คนเล็ก29วัน ค่ะแม่สู้ๆไปด้วยกันค่ะ

Post reply image

เหมือนกันค่ะ คนเเรกพึ่ง1ปี3เดือน คน2มาเเย้ว🤣😂 คุณพ่อเเอบดีใจ คุณเเม่คิดตั้งนาน ยังไงก็ต้องพร้อมเเล้ว😆😆

Post reply image

สู้ๆจร้าเลี้ยงโตไปพร้อมกันค่ะบ้านนี้คนโต12ปีคนที่2ได้9ปีพอแล้ว2คนพอที่นี้คนที่3น้องมาเฉยท้องแบบงง

8mo trước

เลี้ยงโตไปพร้อมกันค่ะพี่ๆจะได้ช่วยเลี้ยงน้องค่ะ😊😊😂😂

Câu hỏi liên quan