แม่ๆคนไหน ฝากครรภ์ที่ หมอลลิตา bnh บ้างคะ

ฝากครรภ์ bnh หมอไหนดี มีใครฝากกับหมอบุญเลิศบ้างไหมคะ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แนะนำให้ฝากครรภ์ ที่ bnh ส่วนหมอไหนดีนั้น ต้องหมอบุญชัยค่ะ เราคลอดเองคุณหมอทั้งสองท้อง ตอนที่เราฝากเรามีเคสเสี่ยง คือมดลูกบีบตัวคล้ายจะคลอดตอน 5 เดือน แต่คุณหมอดูแลเราอย่างดีมาก ๆ ค่ะ และการจ่ายยาของหมอก็ทำให้ลูกเรารอดมาได้

คุณแม่อยากคลอดแบบไหนคะ? ถ้าอยากคลอดเองแนะนำคุณหมอวรชัยค่ะ คุณหมอจะให้ลองคลอดธรรมชาติดูก่อน แต่ก็ต้องดูหลายๆอย่างประกอบกันด้วยค่ะ อย่างตำแหน่งของเด็ก แมถเราต้องควบคุมน้ำหนักด้วยค่ะ แต่สุดท้ายทนไม่ไหว เลยขอหมอผ่าค่ะ

เพื่อนเคยแนะนำหมอสุธีรา แต่ปรากฏว่าหมอแกเป็นหมอเด็กค่ะ ถ้าจะฝากครรภ์ต้องฝากกับหมอสูติ คือคุณหมอบุญชัยที่เป็นสามีหมอสุธีรา แต่คุณหมอสุธีรา ดูแลแนะนำเรื่องการให้นมลูกเก่งมากๆ ค่ะ หลานสาวทานนมแม่ ถึง 2 ขวบกว่าค่ะ

ถ้าแน่ใจอยู่แล้วว่าจะฝากครรภ์ bnh แต่ไม่แน่ใจว่าหมอไหนดี แนะนำหมอบุญชัยค่ะ ลูกสาวไม่เจ็บแผลเลย วันรุ่งขึ้นเดินได้ แผลเนียนและหายเร็วมาก กลับบ้านมาแข็งแรงปกติไม่เหมือนคนคลอดลูกค่ะ

แฟนผมเคยฝากกับคุณหมอบุญเลิศครับ ไปพบเมื่อไร คุณแม่แกก็อยู่ ไม่ต้องจอง ท้องก็สบายใจไม่ต้องคอยรอคิว และที่สำคัญเลยครับ ลูกผมก็แข็งแรงมาก จิตดีตั้งแต่แม่ในช่วงท้อง

แฟนผมฝากกับหมอผู้หญิงที่ชื่อหมอลลิตา ดีมาก ๆ เลยครับ ดึก ๆ ดื่น ๆ มีคำถามก็ไลน์หาหมอได้ตลอด แกวัยรุ่นด้วยดูแลแบบเพื่อนฝูงกันเลย แฟนผมผ่าคลอดก็ไม่มีปัญหาเลยครับ

3y trước

ค่าผ่าคลอดเท่าไหร่ค่ะ

ที่ bnh ฝากครรภ์กับคุณหมอเยื้อน ไม่ก็คุณหมอบุญชัยก็ได้ครับ แต่คิวแกเก่งจริงครับเยอะแบบเยอะมากกก

ฝากกับคุณหมอลลิตาค่ะ

4y trước

ดีมากค่ะ คุณหมอให้ไลน์ไว้ปรึกษาได้ตลอด ตอนใกล้คลอดให้เบอร์ส่วนตัวไว้เผื่อฉุกเฉินค่ะ ตอนนี้ลูก10เดือนแล้ว แข็งแรงมากไม่เคยป่วยเลยค่ะ