มีใครเคยเป็นท้องลมบ้างคะ

ไปอัลตร้าซาวด์ผ่านหน้าท้องตอน 8 วีค คุณหมอบอกว่าท้องลมค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 9 วีค 6 วันแล้วค่ะ ไม่มีอาการเจ็บท้อง เลือดออก คุณหมอนัดอัลตร้าซาวด์อีกที วันที่ 1 เมษายน 2562 ถ้าไม่เจอตัวเด็กต้องยุติการตั้งครรภ์ (ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริงขอให้ลูกยังอยู่และแข็งแรง) เพราะเราท้องมานี่ ท้องที่ 3 แล้ว ไม่สมหวังสักที ?

มีใครเคยเป็นท้องลมบ้างคะ
30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราท้องลมและท้องนอกมดลูกในเวลาเดียวกัน ตรวจตอน8wค่ะ ครั้งแรกไปซาว หมอบอกท้องลม นัดขูดมดลูกเลยขูดได้ 3วัน หมอนัดดูอาการแต่ฮอร์โมนไม่ลดลง ตรวจละเอียดอีกที เจอเด็กฝังตัวยุที่ปีกมดลูก ต้องผ่าตัดด่วนวันนั้นเลย โชคร้ายไปกว่านั้นคือหมอบอกเรามีลูกเองไม่ได้แล้ว ตัดปีกไปข้างนึงอีกข้างสภาพใช้งานไม่ได้ ต้องทำเด็กหลอดแก้วอย่างเดียวคือทำใจแล้วค่ะ พยายามเก็บเงินไว้มีลูก แต่เมื่อตอนปีใหม่ ปจด.ไม่มา ตรวจดูท้องเฉยเลยค่ะ หมองงหนักมาก ตอนนี้ตั้งครรภ์น้องได้17wแล้วค่ะ อย่าพึ่งท้อ ขอให้สมหวังนะคะ

Đọc thêm
5y trước

ยินดีด้วยนะค่ะ

สู้ ๆ นะคะ บ้านนี้ท้องที่ 4 แล้ว ยังไม่สมหวังเลย ท้องแรกตอน 8 week ก็ซาวด์ไม่เจอตัวเด็ก ท้องลมเหมือนกันค่ะ ที่หนักกว่าคนอื่น คือ ไม่มีเลือดออกเลย ยุติการตั้งครรภ์ตอน 14 week ค่ะ ท้องสอง ก้ท้องนอกมดลูก แต่หลุดมาเอง ตอน 9 week ท้องสาม แท้งครบ ตอน 7 week ตอนนี้ท้องสี่ 7week ยังไม่เห็นตัวเด็ก ลุ้นไปอีก

Đọc thêm

ไปตรวจตั้งครรภ์ตอน 7 สัปดาห์ หมอตรวจมีถุงตั้งครรภ์ มีอาการแพ้ท้องปกติ แต่ยังไม่เห็นตัวเด็ก มาตรวจอีกสัปดาห์ก็ยังไม่เห็น แต่ถุงตั้งครรภ์เริ่มฝ่อ กับมีเลือดสีน้ำตาลออก หมอสันนิษฐานว่าท้องลม นัดมาตรวจอีกทีก็ไม่เห็นอีก หมอเลยนัดขูดมดลูก ตอนสัปดาห์ที่ 9

เราเคยมาเมือเดือน7ปีที่แล้ว แรกๆก็มีอาการแพ้ท้องปรกติคะ พอวันนึงเลือดออกเต็มกางเกง พอไปหาหมอๆซาวด์ท้องบอกว่าน้องไม่อยู่แล้ว ให้นอนรพ.เพื่อสอดยาออก นอน3วันออกไม่หมดต้องไปขูดมดลูก.. อย่าพึ่งคิดมากคะบางทีอายุครรภ์น้อย น้องยังอ่อนอยู่เลยยังไม่เห็น

6y trước

#คุณแม่

เราท้องลม2หนค่ะ แรกๆยังไม่มีอาการและเลือดยังไม่ออก ใช้เวลาสักพัก ท้องแรกเราแท้ง7-8วีคท้องสองเราแท้ง12วีค3วันอันนี้ปวดมากทรมาน รอซาวอีกทีนะคะ แต่ถ้าน้องไม่อยู่จริงก็ไม่ถึงวันหมอซาวอะค่ะ

6y trước

ขอบคุณมากค่ะ

Thành viên VIP

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอให้ปาฎิหารมีจริงค่ะ เราก็เป็นอีกคนที่พึ่งเสียลูกไปเมื่อวันที่18ที่ผ่านมา ได้8สัปดาห์เองค่ะ เสียใจมาก แต่จะสู้อีกครั้งค่ะ

ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้3เดือนแล้ว เป็นคนเครียดมาก เครียดจนหมอจะส่งตัวไปพบจิตเวชแล้ว เหนื่อย นอนหลับๆอยู่ปวดฉี่ตลอดเวลา มีวิธีแนะนำไหม

เคยตอนท้องคนแรก​ อากาศแพ้ท้องหนักมาก​ผ่านไป2​ เดือน​ เลือดออกเยอะมาก​ ก่อนเลือดออกปวดฉี่​ พอไปหาหมอ​ หมอบอกต้องเอาออก

ของหนูไม่มีอาการแพ้ท้องหนุก้อกลัวเหมือนกัน. ท้อง3 แล้วคนที่2แท้ง. คนที่สามไม่มีอาการกลัวจังเลย9สับดาแล้ว

ลองซาวทางช่องคลอดอาจจะเจอนะคะแม่ เราซาวหน้าท้องไม่เจอแต่เปลี่ยนมาซาวช่อวคลอดเจอ #เป็นกำลังใจให้นะคะ

5y trước

แก้คำผิด​ ช่องคลอด

Câu hỏi liên quan