จะ5เดือนแล้ว

ไปหาหมามาหมอบอกว่าท้องน้อยมากดูไม่ออกว่าจะ5เดือนแล้ว... อยากจะถามแม่ๆค่ะง่าท้องขนาดนี้น้อยไปหลอค่ะ

จะ5เดือนแล้ว
84 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อยู่ที่หมอแนะนำนะคะ หมอว่าท้องเล็ก ถามหมอกลับว่า ลูกสมบูรณ์ไหม ลูกเราหนักเท่าไหร่ ความยาว ถ้าลูกเราแข็งแรงดี เรามีน้ำคร่ำเยอะพอดี ก็อย่ากังวลเรื่องท้องเราเล็กหรือใหญ่ค่ะ ถ้าหมอบอกคุณแม่ต้องเพิ่มน้ำหนัก อันนี้เราควร ทำตาม ค่า

Đọc thêm

หมอ ไม่ควรพูดอะไรแบบนี้นะคะ ถ้าจะพูด ก็พูดเรื่องน้ำหนักลูกเลย ว่าลูกตัวเล็กไม่โตตามเกณฑ์ คุณแม่จะได้ทราบ เรื่องท้องเล็กใหญ่ไม่ได้เกี่ยวกับขนาดของลูกนะคะ เรา ก่อนท้อง นน 40 ตอน5 เดือน นน เราขึ้นมาแค่ 4 โล แต่นน ลูกเราเกินเกณฑ์ค่ะ

บ้านนี้19 สัปดาห์ 3 วันไล้เลี้ยกันกันหมอบอกเหมื่อนกันว่าท้องเล็กแล้วน้องก็ตัวเล็กหมอบอกว่าเราจำประจำเดือนผิด หมอบอกว่าตัวน้องเท่าเด็กอายุครรภ์ 16 สัปดาห์เองค่ะ แต่น้องแข็งแรงดีแต่เราว่าเราจำไม่ผิดค่ะ😅(ท้อง4 )ค่ะ

Post reply image

บ้านนี้5 เดือนโดนคนทักว่าท้องใหญ่คะ.. นึกว่าใกล้คลอดละ ! หมอเคยบอกตั้งแต่ท้องอ่อนๆ ชี้ว่าส่วนนี้ขึ้นไปนี่พุงแม่นะ 555 แต่ลูกน้ำหนักปกติในเกณฑ์คะ ให้ถามหมอเรื่องลูกนะคะ ถ้าน้องปกติก็ไม่ต้องคิดมากค่า

หมอเรากำหนดน้ำหนักเลยค่ะ 9 เดือนห้ามขึ้นเกิน6 กิโล หมอบอกสมัยนี้ไม่ให้คนท้องอ้วนแล้วผลเสียเยอะค่ะ เรา5 เดือน ท้องพอๆกับคุณแม่เลย และลูกในท้องโตตามเกณฑ์ปกติไม่ต้องกังวลค่ะ

4y trước

ใช่ค่ะ นน.ขึ้นบ่นอยู่นั่นแหละ😅

นี่เลยจ้าตอนท้อง5เดือนคือท้องไม่ออกเลยมีแต่คนบอกว่าทำไมท้องน้อยจังจนตอนนี้9 เดือนแล้วยังเหมือนคนท้องได้6-7 เดือนเองจ้าแต่ก็โฟกัสที่น้ำหนักลูกเอา #ท้องแรก

Post reply image
Thành viên VIP

ไม่เกี่ยวกับท้องจะใหญ่หรือเล็กหรอกค่ะ ถึงท้องไม่ออกแต่พัฒนาการลูกเป็นไปตามเกณฑ์ น้ำหนักโอเค ก็ถือว่าใช้ได้ บางคนป่องเยอะกว่าที่จะเป็นนั่นก็แค่พุงค่ะ

สิ้นเดือนนี้ก็ 5 เดือนแล้วค่ะ ท้อง 2 ด้วย ท้องนี้เล็กมาก แทบดูไม่รู้ว่าท้อง ท้องแรกใหญ่มาก ท้องเล็กอาจจะเป็นแพ้ท้องด้วยรึเปล่าคะยัง งง อยู่เหมือนกัน

Post reply image

ท้องเล็กเหมือนกันค่ะถ้าเป็นคนท้องเล็กจริงๆเเนะนําให้บํารุงเยอะๆค่ะตอนที่คลอดน้องออกมานํ้าหนักน้องเเค่2600กก. เองค่ะเเต่หมอบอกเเข็งเเรงปกติค่ะ

พอๆกับเราแหละ5เดือน ตั้งแต่ท้องมาน้ำหนักขึ้นโลเดียววันจันทร์ที่จะถึงงนี้หมอนัดรอโดนหมอบ่นเลยค่ะ เลือดจางธาตุเหล็กน้อย น้ำหนักไม่ขึ้น😂

Câu hỏi liên quan