ใจแป้วเลย

ประจำเดือนขาด10วัน ไปฝากครรภ์แต่พยาบาลตรวจฉี่ไม่เจอตั้งครรภ์วันที่1/7/63 เราให้เค้าตรวจเลือดเค้าก็ไม่ตรวจ ตรวจไปก็เจ็บตัวป่าวๆ เค้าบอกให้รออีก2อาทิตค่อยตรวจใหม่ แต่เราก็กลับมาตรวจอีกรอบมันก็ขึ้นน่ะ เราเลยงงหรือเราจะแท้งน้องไปแล้ว

ใจแป้วเลย
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าแท้งฮอโมนมันจะลดลงนะคะ ถ้าแม่ตรวจทุกวัน สมมุติวันนี้เข้ม พรุ่งนี้อ่อนลง ก็หมายถึงฮอโมนHCGลดลงค่ะ อาจจะเสี่ยงแท้ง แต่ถ้าแม่ตรวจวันนี้เข้ม แล้วตรวจพรุ่งนี้เข้มขึ้นไปอีก ก็แสดงว่าอาจจะไม่แท้งน้องนะคะ เพราะฮอโมนร์HCG มันเพิ่มขึ้นค่ะแม่

ท้องยังอ่อนค่ะ บางครั้งก็ตรวจไม่เจอ ของเราท้องแรกตรวจเจอตอนนู้นอะท้องได้เดือนนึงแล้วพึ่งเจอว่าท้อง ตอนนี้ท้องปัจจุบันก็1เดือนกว่าจะขึ้น2ขีด ลุ้นประจำเดือนมาจนเลยยยไปนานตรวจอีกทีท้องได้ ฝากท้องก็นู้นแหละเกือบ2เดือน

Thành viên VIP

รออีกอาทิตย์ค่อยตรวจใหม่ค่ะ ท้องอ่อนอยู่จะขึ้นจางๆแบบนี้ค่ะเดี๋ยวก็เข้ม รพ.จะไม่รับฝากถ้าขึ้นจางๆ(กรณีของเรานะคะขอตรวจเลือดก็ไม่ตรวจให้) ใจเย็นๆนะคะ ช่วงนี้แม่บำรุงเลยนะคะ ระวังดูแลตัวเองมากๆด้วยจ้า

Thành viên VIP

ท้องอ่อนๆตอนเราไปตรวจกับพยาบาลแต่มันไม่ใช่ฉี่แรกตอนเช้าอาจจะไม่เจอค่ะเพราะครรภ์ยังอ่อนมากแต่ที่มองๆดูที่ตรวจแล้วท้องจร้า รออีกนิดค่อยไปฝากก็ได้ค่ะหรือทำการอัลตร้าซาวทางช่องคลอดดูจะได้รุ้ชัดๆเลย

ท้อง1-3วีคหมอจะบอกว่าไม่ท้องค่ะเพราะเป็นช่วงฮอโมนปรับตัวค่ะลองสังเกตุว่ามีการคัดตึงเต้าไหมถ้ามีก้ท้องค่ะถ้าประจำเดือนขาดถึง10วันแล้วยังไม่มีเลือดไหลแสดงว่าไม่แท้งค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะตอนนี้ปร่ะจำเดือนไม่มา1เดือนแล้วแต่ตรวจไม่เจอหมอบอกรออีกหนึ่งเดือนเราขอเจาะเลือดก็ไม่เจาะให้จนถึงตอนนี้ยังครวจไม่เจอเลยค่ะ

ที่ตรวจฉี่ที่รพ.ไม่ดีหรือเปล่าคะ เราเจอเคสนี้เหมือนกัน คือตรวจเองขึ้น2ขีด แต่ไปคลีนิก ตรวจไม่ขึ้นค่ะ แต่ตอนนี้น้องอยู่ในท้องจะ4เดือนละจ้า

Đọc thêm
4y trước

เสียใจด้วยนะคะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่จ้า

แบบนี้น้องน่าจะยังอยู่นะคะ ถ้าปจด.ยังไม่มา เพราะส่วนตัวปจด.ขาดไป3สัปดาห์ถึงตรวจเจอ (ตรวจเองค่ะ) ตรวจเจอแล้วก็ไปหาหมอ

4y trước

ส่วนเรื่องฝากครรภ์ไม่ต้องกังวลค่ะ ฝากช้าฝากเร็วขึ้นอยู่กับความสะดวกของแม่ ส่วนตัวรู้ว่าท้องตอน ได้2เดือนกว่าแต่ยังไม่ไปฝาก ไปหาหมอเพราะมีอาการหน่วงท้องน้อยกลัวแท้งซาวหน้าท้องก็ไม่เจอสุดท้ายต้องซาวผ่านช่องคลอดเจอถุงตั้งครรภ์เจอน้องพบวามดลูกอยู่สูงแต่โดยรวมปลอดภัย ฝากตอน 3เดือน เดือนที่4หมอนัดซาวอีกทีก็รู้เพศเลยจ้า ระหว่างที่ไม่ได้ฝากครรภ์ก็ดูแลตัวเองดีๆกินอาหารบำรุงน้องบำรุ่งร่างกายแค่นี้ก็หายห่วงจ้า

ท้องยังอ่อนอยู่ค่ะ รออีกสัก อาทิตย์หรือ 2 อาทิตย์ค่อยไปใหม่ แต่หาซื้อยาโฟลิคทานบำรุงรอด้วยก็จะดีนะคะ

4y trước

โพสต์รูปไว้ด้านบนนะคะ ใส่รูปต่อจากโพสต์นี้แล้วรูปไม่ขึ้น

เป้นเหมือนกันค่า..ร้านเภสัชรอ10วันคอยตรวจ..เจอสองขีดชัดเลย...ตอนนี้19วีคค่า😁😁😁

Câu hỏi liên quan