ขอความเห็นจ้าา

ไปตรวจที่อนามัยมาค่ะนางบอกไม่ท้องจ้าาา ขำใส่นางไปค่ะ นางบอกดูผลภายในแค่1นาที** ถ้าเกิน1นาทีก็ขึ้น2ขีดแบบนี้ (ประมาณแค่2นาทีขีดที่2ก็ขึ้นตามมา) ยังไงหนอออ ขอความเห็นจ้าาา (ตรวจก่อนปจด.จะมานะคะ)

ขอความเห็นจ้าา
35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องค่ะ ตอนตรวจครั้งแรกก็ไม่ขึ้นค่ะเลยวางไว้ห้องน้ำยังไม่ได้ทิ้ง แฟนไปเข้าห้องน้ำพอดี เลยดูว่ามีกี่ขีด ตอนแรกที่เราดูอยู่ขึ้นขีดเดียว ดีใจมาก แต่พอแฟนเข้าไปดู แฟนเรียกแบบดีใจมากเลยค่ะว่ามันขึ้น2ขีดแต่จางๆ เราเลยบอกว่าอย่าโกหก เพราะเราดูแล้วว่ามีขีดเดียว แฟนเลยหยิบมาให้ดูก็อย่างที่เห็นนี่แหละค่ะตอนนี้ได้ ใกล้จะ5เดือนแล้วค่ะ

Đọc thêm
Post reply image

ตอนแรกไปตรวจอนามัยเหมือนกันค่ะ ขีดที่2ค่อยๆขึ้นไม่ถึงนาทีนะคะ ขีดที่2จางแต่ไม่ถึงกับจางมาก มองเห็นได้ชัดเลย คนตรวจยังบอกว่ายังไม่ชัวร์ อาทิตย์หน้ามาตรวจใหม่ อีก2วันเราไปตรวจที่โรงบาลเลยค่ะ ที่โรงบาลบอกว่าท้องค่ะ เลยรีบไปฝากครรภ์

5y trước

ไปทำงานในอนามัยได้ไงเนี่ย 555

ตอนที่ตรวจครั้งแรกก็ขึ้นแบบนี้เหมือนกันค่ะ อยากให้แน่ใจจะไปตรวจที่ รพ. นัดคุณหมอผ่านทางพยาบาล พยาบาลบอกว่าถ้าตรวจแล้วขึ้น 2 ขีดคือตั้งครรภ์แล้วค่ะ ถ้าจะมาพบหมอให้ฝากครรภ์เลย ไปพบคุณหมอตอน 5w ก็เห็นถุงตั้งครรภ์แล้วค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ​ เราไปรอบแรกบอกไม่ท้อง​ แต่เรากลับมาตรวจเองที่ห้อง​ขึ้น​ 2ขีดเข้ม​ เลยลองเว้นระยะ​ประมาณ​ 1อาทิต​ แล้วไปตรวจอีกรอบ​ ถึงบอกว่าท้อง​ ปล.​ ของเราเปนคลีนิกค่ะ​ รพ.อยู่ไกลมาก

5y trước

เรากะว่าจะได้คำตอบให้ชื่นใจ แต่กับงงหนักกว่าเดิม2ขีดแต่ไม่ท้อง งงมากค่ะแม่

Thành viên VIP

เคยจ้า อนามัยพยาบาลบอกไม่ท้อง เอาที่ตรวจให้หมอดูบอกท้องแล้ว เราก็มั่นใจว่าเราท้องแน่ๆ แหมมาบอกเราไม่ท้อง จุ่มปุ๊บวางปั๊บฉี่ยังไม่ทันวิ่งเลยอ่านผลละ (ปัจจุบันท้องได้24+1ละค่ะ)

5y trước

แบบนั้นเลยค่ะ จุ่มปุ๊บขึ้นยังไม่ทันเสร็จบอกผลละ 😅😅

ของเราครึ่งชั่วโมงยังไม่เห็นผล เลยโยนทิ้งถังขยะไป เอะใจ... ตอนเช้าอีกวันหยิบขึ้นมาดูอีกที ขึ้น 2 ขีดแบบนี้เลย ตอนนี้อายุครรภ์จะ 5 เดือนแล้วค่ะ 😊😊

5y trước

เตรียมตัวไปฝากครรภ์เลยจ้าาาา พอเราหยิบขึ้นมาดูใหม่ รู้ว่าขึ้น 2 ขีด ก็ไปฝากครรภ์ซื้อแพ็คเกจเลย ตอนนี้ จะ 5เดือนแล้ววว 🥰🥰

ถ้าประจำเดือนมาตรง แต่ตรวจแล้วเจอท้องก่อนวันประจำเดือนมารีบไปหาหมอฝากท้องค่ะ ตรวจเจอไวก่อนประจำเดือนขาดกลัวท้องนอกมดลูก

5y trước

มาไม่ตรงเลยค่ะก่อนหน้านี้ขาดไป3เดือน เดือนที่แล้วมาปกติเลยลองนับวันไข่ตกดู หลังจากปฏิสนธิ14วันเลยลองตรวจดูก่อนปจดขาดแค่วันเดียวอะคะ

ไม่ท้องรึไม่ชัวร์ไปโรงบาลเลยคะผลชัวร์กว่าอนามัยบางที่ก้ไม่ชัวร์คะแม่😊

5y trước

เค้านับวันไข่ตกเอา อยากรุ้ว่าได้ผลรึป่าว แค่ครั้งแรกแล้วพึ่งจะนับเป็น ไม่คิดว่าจะติดอะคะ

ท้องคะ เพื่อความชัวร์ไปรพ.เลยคะ ตอนท้องแรกเราต้องไปเจาะเลือดถึงจะเจอ

ไปตรวจที่ รพ หรือคลีนิค สูตินารีเวช ใกล้ๆๆเลยจร้า เพื่อความมั่นใจ

Câu hỏi liên quan