ท้องลม คือ??? ใครมีประสบการณ์นี้มี้งคะคุณแม่

ไปซาวมาวันนี้ กลับได้รับข่าวร้ายคือ เราท้องลม?? เด็กเกิดจากการฝ่อไปเอง เสียใจมากคะ ถุงน้ำยังอยู่ดี แต่จากนี้เราคงต้องดูดถุงออก หรือไม่ก็ขูดมดลูกพรุ่งนี้คะ. ขอแม่ๆแชร์ประสบการณ์หน่อยคะ ใครเคยเจอเคสนี้บ้าง แล้วต้องทำไงต่อไปคะ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เจอค่ะ ของหนูตัวออ่อนฝ่อแต่ถุงยังมี ของหนูมีเลือดออกแล้วก็ปวดท้องหนักมาก ไปหาหมอ หมอบอกว่าถุงไหลมาอยู่ที่ช่องคลอด พอเข้าห้องน้ำถุงก็หลุด แต่หนูไม่ได้ขูดมดลูก หมอบอกมดลูกสะอาด หลังจากนั้นก็ปล่อย ปล่อยมา 7เดือนแล้วก็ยังไม่ติด แต่ถ้าของแม่ได้ขูดมดลูก แล้วพักมดลูก3เดือน แม่อาจจะติดก็ได้นะคะ เพราะพี่ที่รู้จักเค้าก็เป็นแบบนี้แล้วได้ขูดค่ะ

Đọc thêm

ขออนุญาตถามนะคะคือเราได้ไปซาวในห้องฉุกเฉินกับคนที่แต่งตัวปกติไม่ได้ใส่ชุดหมอซาวครั้งแรกด้วยแต่เขาบอกไม่เจอตัวเด็กเจอแต่ถุงแบบนี้เราเชื่อถือได้100%เลยไหมคะบางคนบอกว่าซาวครั้งแรกครั้งเดียวเชื่อไม่ได้100%แบบนี้ยังพอมีหวังไหมคะถ้าเราจำประจำเดือนไม่ผิดตอนนี้ก็11วีคอะคะแต่เราเป้นคนประจำเดือนมาไม่ตรงบางทีเลยไป10วันก็มีคะ

Đọc thêm
5y trước

ลองเปลี่ยนที่ซาวดูใหม่นะค่ะ ของเรา11วีคเจอเป็นตัวแล้ว ดิ้นใหญ่เลยเราซาวคลินิกค่ะ เครื่องมือก้อจะดีหน่อย

ท้องลม​ คือการตั้งครรภ์ที่ไม่สมบูรณ์​ พบเเต่ถุงการตั้งครรภ์​ ไม่มีตัวเด็ก​ คุนแม่บ้านนี้ก็เคยท้องลมค่ะ​ แต่ไม่ได้ขูดมดลูก​ ร่างกายขับออกเองตามธรรมชาติค่ะ​ ตอนนี้ตั้งครรภ์ใหม่ได้7เดือนเเล้วค่ะ​ สู้ๆน่ะค่ะ​ รอร่างกายสมบูรณ์แข็งเเรงก็สามารถตั้งครรภ์ใหม่ได้ค่ะ

ถ้าคุณแม่อยากทราบว่าท้องลมจริงหรือเปล่า ขอคุณหมอซาวฟังเสียงหัวใจน้องทางช่องคลอดเลยค่ะ บ้านนี้เคยท้องลม1 ครั้ง ตรวจไม่เจอน้องตอน 10 week เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ ขูดมดลูกเลยค่ะ ตอนนี้ท้อง2 ได้ 7 เดือนแล้ว สู้ๆนะคะคุณแม่

บ้านนี้ก้อเเท้งเหมือนกันค่ะทำใจไม่ได้เลยนอนไม่หลับจนไม่สบายคิดมากหมอนัดไปขูดมดลูกเราไม่ไปเราจะให้หลุดเองเจ็บท้องเกิบตายกว่าจะหลุดเองหมอก้อให้พัก3เดือนเเร้วปล่อยใหม่ตอนนี้ท้องได้3เดือนเเร้วค่ะ

เคยผ่านมาแล้วเหมือนกันคะ หมอบอกว่า ธรรมชาติจะคัดสรรค์ ตอนนั้นร้องไห้หนักมาก แต่กำลังใจจากรอบข้างเป็นแรงผลักที่ทำให้เราลุกขึ้นมาได้คะ สู้ๆนะคะ พักร่างกายให้แข็งแรงแล้วมีใหม่ เป็นกำลังใจให้คะ

รอดูอีก2อาทิตย์ค่ะ ถ้าอายุครรภ์ยังไม่ถึง 10วีคไม่แปลกที่จะไม่เจอค่ะ เพราน้องตัวเล็กมากๆๆๆ เคยมีคนเป็นแบบนี้แล้วนะคะ เขาไม่ยอมให้หมอขูดออกขอรอดู สรุปเปลี่ยนรพ.เจอน้องแล้ว น้องโตตามปกติค่ะ

เคยเหมือนกันค่ะ หลุดตอน 8week เค้าฝ่อไปเองค่ะ แต่ขูดมดลูกค่ะ หมอให้พักท้อง 3เดือน แล้วก็ปล่อยมา2เดือน ตอนนี้ติดแล้วค่ะ 12week แล้ว เป็นกำลังให้น่ะค่ะ เดี๋ยวน้องเค้าก็มาใหม่ค่ะ สู้ๆๆค่ะ

5y trước

ขอถามคะหลังจากที่ขูดมดลูกแล้วประจำเดือนมาตอนกี่เดือนคะ คือบ้านนี้เคยแท้งขูดมดลูกแล้วประจำเดือนยังไม่มาเลยคะจะ3เดือนแล้ว

ของเราหมอแจ้งว่าอาจเป็นภาวะท้องลมหรือแท้งคุกคาม ตั้งแต่วันที่ 29 ที่ผ่านมา หมอนัดขูกมดลูกวันที่ 6 พ.ย หมอิยากให้รอดูเผื่อจะหลุดเองตามธรรมชาติ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้เลย

บ้านนี้ไปซาวด์ตอน8วีค เจอแต่ถุงไม่เจอเด็ก หมอบอกว่าอาจจะท้องลมไว้มาซาวด์รอบหน้ากังวลมากๆ พอ12วีคมาซาวด์ตามนัดเจอเด็กเจอหัวใจ ดีใจมากค่ะ ตอนนี้18วีคค่ะ

5y trước

7Weekคะหมอบอกไข่เราฝ่อเราจะโชคดีแบบคุณไหม

Câu hỏi liên quan