ได้ลูกสาวววว กรี้ดมากก?

ไปซาวด์มาวันนี้ได้ลูกสาวคือทุกคนรอบข้างพูดกันหมดว่าได้ผู้ชายเพราะโทรมมาก ผอม สิวขึ้นช่วง2 เดือนแรก ตอนนี้ 5 เดือนกว่าคือหน้าใสขึ้นเปร่งปลั่งขึ้น ดีใจมาก ??

ได้ลูกสาวววว กรี้ดมากก?
51 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันเลยค่ะท้องช่วงแรกๆสิวขึ้นหน้าพังสุดๆหลังจาก5เดือนก็ใสขึ้นค่ะสิงไม่มีขึ้นเลย บ้านนี้ไปฝากรพ. หมออีกคนบอกผู้ชาย หมออีกคนซาวล่าสุดผญ. จ้า งงไปหมด แม่สามีก็ทักว่าน่าจะผญ. เพราะหน้าใส มีน้ำมีนวลขึ้นเยอะ

ของเราได้ลูกสาวก้อโทรมแต่ที่เราโทรมน่าจะเพราะสามีไม่ให้แตะสกินแคร์เลยมากกว่าตั้งแต่ท้อง😅😅ขัดใจเรามาก จริงๆคนท้องก้อทาได้ แต่สามีไม่เข้าใจ .:ไม่อยากมีปัญหาเลยตามใจเค้าไม่ใช้ก้อได้

บ้านนี้ตอนเริ่มท้องจนถึง4เดือนสวยมาก ผิวขาวเปร่งสวย หน้าใสสุดๆเนียน พอ5เดือนตอนนี้36วีค สิวขึ้นหลัง ผิวดำขึ้น รักแร้ดำ แต่หน้าไม่มีสิว เนียนเหมือนเดิม รอลุ้น กันยา ว่า ผญ ผช 😂

เหมือนกันเลยค่ะ 2-4 เดือน โทรมมาก หน้าดำผิวคล้ำ หน้าเป็นสิวเต็มเลย มีแต่คนบอกผู้ชายแน่ๆ พอไปซาวมา ได้หญิงจ้าาาา พอรู้ว่าผู้หญิง สิวที่หน้าลดลงมากเลย ผิวหน้าเริ่มดีขึ้น 🙂

บ้านนี้ซาวตอน28วีค หมอบอกได้ลุกสาว95% เเต่ชาวบ้านทักว่าชายทั้งนั้นเลย เพราะอิแม่โทรมเเละผิวคล้ำ สิวขึ้นด้วย บวกกับเป็นคนผอมท้องเลยดูเเหลมมาก แอบกังวลยุเหมือนกันคะ

Post reply image
5y trước

แอบกังวลค่ะ เตรียมของผู้หญิงไว้เพียบ

ของเราตอนท้องไตรมาสแรกหน้ามีแต่สิวค่ะ กังวลว่าจะได้ชาย พอไตรมาสที่สองหน้าใสกริ๊ง สิวหายเลยค่ะ ผลอัลตร้าซาวด์ได้ ลูกสาวจ้า

Thành viên VIP

ดีใจด้วยนะคะแม่ อยากได้ลูกสาวเหมือนกันค่ะ มีแต่คนทักว่าได้ผู้ชายเพราะโทรมมากดำขึ้นด้วย รอลุ้นสัปดาห์หน้าค่ะ

เราก็มีแต่คนทักว่าลูกชายเพราะสิวขึ้นช่วงแรก ชอบกินเผ็ดเปรี้ยวไม่แพ้ ไปซาวด์มาได้ลูกสาวสมใจอีพ่ออีแม่เลยจ้า

บ้านนี้ก็โทรมจ้า ไม่แต่งหน้า สิว ขึ้น วันนี้หมอคอนเฟริมแล้ว ผู้หญิง100%จ้า 26+1d คนรอบข้างก็ทักว่าเป็นผู้ชายเหมือนกัน

5y trước

ของเรายัง 85% อยู่ แต่ดีใจมาก 5555

ยินดีด้วยจ้า บ้านนี้ก็อยากได้ลูกสาว หน้าเป็นสิวหนักมาก รอลุ้นผลอัลต้าซาวด์ ครั้งหน้า แม่ซาวด์ตอนกี่weekค่ะ

5y trước

ตอนนี้ 20 วีค 5 วันค่ะ

Câu hỏi liên quan