37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของแม่บ้านนี้ 3 ท้องแรก แพ้เกือบแย่ทุกท้องจ้า ตอนนี้คนมีคนที่ 4 คนสุดท้อง ไม่แพ้เลยค่ะ ความที่แม่ไม่แพ้อะไรเลยและกินเก่งมากหิวบ่อย จนไม่รุ้เลยค่ะว่ามีน้องมายุในพุงแล้วถึง 5 เดือนเลยค่ะ😅 ประจำเดือนมากระปริดกระปรอยทุกเดือนด้วยนะคะ รุ้สึกอีกทีว่า มีอะไรดุ๊กดิ๊กยุในท้องเลยไปหาคุณหมอ อัลตร้าซาวด์น้องตัวโตแข็งแรงมากเลยค่ะ #3ท้องแรกหญิงร้วนจ้า #คนที่4นี้ ชายจ้า กำหนดคลอด 19 มีนาคม 2565 จ้า #ขอให้แม่แข็งแรงและน้องเลี้ยงง่ายๆโตเร็วๆนะคะคุณแม่

Đọc thêm

มีนาค่ะ ได้ลูกสาวค่ะ แพ้ตั้งแต่สัปดาห์แรก จนอายุครรภ์ 4 เดือนกว่าเลยค่ะ บางเดือนที่ไปหาหมอ น้ำหนักแม่ไม่ขึ้น สลับกันกับอีกเดือนขึ้นมา1 กิโล แต่น้ำหนักลูกสาว เกินเกณฑ์ คุณหมอ ต้องให้กินน้ำตาลเฉย ผลออกมา ไม่ได้เป็นอะไร ปกติดี แม่กินเก่งน่ะ แต่น้ำหนักแม่น้อย

บ้านนี้แพ้เหม็นนิดหน่อยจ้า แพ้ไข่ 1 อาทิตย์ นอกนั้นอยากกิน กระเทียม,ขิง (ปกติไม่กิน) เป็นกำเลยจ้า เยอะแบบเยอะมาก ตอนนี้หายแล้ว อยากกินหวานอย่างเดียวเลย (ปกติกินหวานน้อยจ้า) #31W #8มีนา

บ้านนี้ท้องแรกค่ะ ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย ตอนนี้7เดือนแล้วค่ะ น้องเป็นผู้ชาย อ้าขาโชว์ป้าหมอตั้งแต่3เดือน ทีมมีนา65เหมือนกันขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่ทั้งน้องนะค่ะ❤️😍

ทีมมีนา65​ ไม่ทราบเพศ​ หมอบอกให้ลุ้นตอนคลอดค่ะ​ นน.ขึ้นมา10กินโลแล้วค่ะ​ ช่วงแรกแพ้ท้องหนักอยู่ค่ะ​ กินอะไรไม่ได้เลยนอกจากผลไม้กับนม​ ข้าวไม่แตะเลยค่ะเหม็นไปหมด

ทีมมีนา65ค่ะ บ้านนี้ได้ผู้หญิง เเม่ไม่เเพ้ท้องเลยค่ะ ท้องจนเดือนเเรกจน7เดือน กินเก่งมากๆ กินได้ทุกอย่าง ตอนนี้น้ำหนักเเม่ขึ้นมา15 ก.ก.ค่ะ 😂

Post reply image

ทีมมีนาได้ลูกสาวเหมือนกันค่ะ แพ้หนักมาก น้ำหนักลงไปเป็น10โล พอเข้าเดือนที่6ถึงเริ่มเบาแพ้กินข้าวได้ ตอนนี้7เดือนน้ำหนักขึ้นมา2โลเอง 555

บ้านนี้ก็ไม่แพ้ท้องเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่เริมท้อง1เดือนถึงตอนนี้จะ7เดือนแลวคะท้องแรกคะแม่ทีมมีนาเหมือนกัน

กำหนด22มีนาค่ะ ได้ผู้ชาย ไม่แพ้ท้องเลยค่ะกินได้ทุกอย่างค่ะ อาการตอนนี้มีเจ็บซี่โครงมากๆเลยเพราะน้องตัวใหญ่

3y trước

🥰🥰

มีนาค่ะ คนแรก ผช ไม่แพ้ คนนี้ ผญ แพ้จนจะห้าเดือน ตอนนี้31วีคแล้วเจ็บเตือนบ่อยมาก น้องดิ้นแรงมากท้องแทบฉีก