โดนทิ้ง

ในที่สุดวันนี้ก้อมาถึง แฟนทิ้งแบบจริงๆแล้ว โทรหาก้อไม่รับทักไปอ่านแล้วไม่ตอบ เลิกเป้นเพื่อนในเฟส ถามไรไปก้อไม่อ่าน เจ้บปวดสุดๆเกินบรรยาย ร้องไห้ไม่หยุดเลยตอนนี้ จะเป้นไรกับลูกในท้องไหมคะ 25สัปดาแล้วค่ะ ??

236 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ก่อนอื่นต้องบอกว่า เป็นกำลังใจให้นะคะ พยายามอย่าเครียดเกินไปนะคะ ความเครียดส่งผลเสียต่อทั้งแม่และลูกค่ะ บนโลกนี้มีความจริงอยู่อย่างนึงก็คือ "ลูกที่ไม่มีพ่อ" โชคดีกว่า "ลูกที่มีพ่อแย่ๆ" นะคะ แค่คุณแม่ที่ดีคนเดียวก็มากเกินพอและเป็นโลกทั้งใบให้ลูกได้แล้วค่ะ (เหมือนที่ลูกก็เป็นโลกทั้งใบของแม่) เราเคยมีพ่อค่ะ แต่ไม่ดีนัก หลังจากที่เขาออกไปจากชีวิต เรากับแม่มีความสุขมากขึ้นเยอะเลยค่ะ สรุปชีวิตที่ไม่มีพ่อ ดีกว่าตอนที่มีพ่อ(แย่ๆ)เยอะเลยค่ะ ลูกไม่ต้องเห็นแม่ทนเจ็บปวด เสียใจ ความสุขของแม่ก็คือความสุขของลูก ใช่ไหมคะ? ความสุขของลูกก็คือความสุขของแม่ เช่นกันค่ะ ดังนั้นอย่าเอาชีวิต จิตใจ ความรู้สึกของเราไปผูกกับผู้ชายคนนึงเลยค่ะ อย่าปล่อยให้เค้ามาทำให้เราแย่ลง ฮึบ แล้วลุกขึ้นมาเป็นคุณแม่คนเก่ง ให้ลูกภูมิใจในตัวเรานะคะ เราเองก็ภูมิใจในตัวแม่ของเรามากๆค่ะที่ท่านเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สุดยอดที่สุด แค่คุณแม่เพียงคนเดียวก็พอแล้วค่ะ ชีวิตเรามีความสุขมากๆ มากกว่าหลายๆคนที่อยู่ในบ้านที่มีคนอยู่ครบแต่ไม่มีความรักอยู่เลย สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️

Đọc thêm

เป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกคนนะค่ะสู้ๆค่ะออยเคยไปอยู่บ้านแฟนมะนคิดทำอะไรก็ได้เพระเป็นบ้านมันอีกอย่างเราช่วยมันสร้างทุกอย่างจนมันมีแล้วมันก็ถีบเราออกเพราะฉะนั้งเลิกอยู่บ้านมันเถอะค่ะออกมาอยู่ข้างนอกดีกว่าครอบครัวมันเอาเปรียบเราทุกอย่างและรักลูกมันมากถึงแม่เราจะตั้งท้องก็ตามตอนนี้ออยได้ดีมีแฟนใหม่ที่เจารักออยและคอยดูแลออยเวลาออยตั้งท้องอยู่กันมาเกือบ 6 ปีแล้วค่ะสู้ๆนะค่ะคุณแม่ทุกคนที่ผัวมันแย่ก็แค่เราเลือกผิดของเน่าๆจะเก็บเอาไว้ทำไมโยนมันทิ้งไปรอเวลาหาใหม่ที่เขารักเราและไม่รังเกียจเรารักครอบครัวเรารักลูกของเราสิค่ะคอยๆค้นหาคนดียังมีค่ะ

Đọc thêm
Post reply image
Thành viên VIP

สู้ต่อไปค่ะแม่ แม่บ้านนี้เป้นอยุ่เริกกะเราไปคบเด้กร้านอาหารทั้งๆที่รุ้ว่าเราท้อง เหยียดหยามเราทุกอย่าง แต่ก้อคิดส่ะว่าเราไม่ใช่เนื่อคู่กันค่ะ หรือ ถ้าใช่เดี๋ยวมันก้อกลับมาเอง ร้องไห้เสียใจมากค่ะ นึกถึงอารัยเก่าๆตลอดแร้วเก้บมาคิดจนร้องไห้ แต่เราคิดได้ว่าเราไม่ได้ตัวคนเดียวค่ะ ยังมีลูกที่ต้องเกิดมาดูโลกอีก ไม่อยากให้มีผลเสียถึงลูก เรยต้องพยายามไม่ร้องไม่คิดฟุ้งซ่านค่ะ #ทำเพื่อลูก👶❤

Đọc thêm
Thành viên VIP

เราก็ตั้งแต่2เดือนค่ะเลิกกัน อย่าคิดมากเลยค่ะอย่าไปสนใจผู้ชายเห็นแก่ตัวคนนั้นเลย ผู้หญิงอย่างเราก็เป็นผู้นำได้ พยายามโฟกัสแต่ลูกและคนรอบข้างที่ดูแลและรักคุณ คุยกับลูกในท้องบ่อยๆ เราก็ร้องค่ะบางทียังไงมันก็ต้องมีวูปนึงที่อ่อนแอมากๆ อยากให้คุณแม่ปลดปล่อยคือร้องให้มันจบๆไปเลยในครั้งเดียวแล้วเริ่มใหม่กับตัวเอง สู้ๆนะคะเราผ่านมาได้ตอนนี้6เดือนแล้วค่ะ

Đọc thêm

พยายามอย่าร้องไห้เลยนะค่ะ บ้านนี้เคยน้องร้องไห้ติดต่อกัน 2 คืนจนปวดท้องเลย หลังจากนั้นเลยมั่นใจว่าการที่เราร้องไห้เสียใจมันทำให้ลูกเราเจ็บปวดด้วย คนที่ไม่น่าจดจำไม่มีค่าพอก็ปล่อยออกไปจากชีวิตเถอะค่ะ เราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอถ้าใจเราเข้มแข็ง ทุกอย่างมีทางออก และคุณไม่ได้อยู่คนเดียวแล้วมีลูกอีกคนที่พร้อมจะให้ความรักที่ไม่มีวันหมดกับคุณแม่ สู้ๆนะคะ

Đọc thêm

เหมื่อนกันเลย อดทนน่ะค่ะคุนแม่ พยายามอยู่กับคนที่เราใว้ไจได้ และให้คำปรึกษาเราได้ แน่นอนว่าถ้าใจเราเศร้า ร้องไห้ตลอด ลูกของเราก้อจะเศร้าด้วย ตอนนี้เราท้องได้ 33 วีคแล้ว กว่าจะผ่านเวลานั้นมาได้เกื่อบแย่เหมื่อนกัน แต่ก้อคิดว่าถ้าเปนแบบนี้ต่อไป อาจมีผลกระทบต่อลูก ก้อเลยหันมาทำใจให้แข้มแข็ง สนใจแต่ลูกเท่านั้น สู้ๆน่ะค่ะคุนแม่ เปนกำลังใจให้

Đọc thêm
6y trước

ขอบคุณมากๆค่ะ

ทำให้พวกผู้ชายมันเห็นค่ะ ว่าเราอยู่ได้เลี้ยงลูกมาด้วยตัวเอง เราแกร่งพอค่ะ รักลูกให้มากๆ ลูกคือกำลังใจ คนที่จะให้เราพึ่งพาในภายภาคหน้าค่ะ ผัวคือคนอื่น ✌️✌️✌️👼🏻อดทนเพื่อลูกนะค่ะ สักวันคุณอาจจะเจอคนที่ดีพร้อม จนต้องนึกกลับมาว่าดีแล้วที่มันทิ้งไป ทำให้คุณได้เจอคนที่ดีในวันนี้✌️✌️😘😘🤰🤰

6y trước

ขอบคุณค่ะ

สู้ๆนะคะ แฟนคุณรู้ไหมคะว่าคุณแม่ท้อง ถ้ารู้แล้วยังไป ปล่อยเขาเลยค่ะ ไม่ต้องเสียดาย ไม่ต้องเสียใจให้กับคนแบบนี้ ผช.แบบนี้ไม่สมควรมาเป็นพ่อของลูกค่ะ คุณแม่ต้องเข้มแข็งเพื่อลูกนะคะ โฟกัสที่ลูกคนเดียว แล้วคุณแม่จะรู้สึกว่าแม่ไม่ได้โดดเดี่ยวนะ ยังมีหนูอยู่ข้างๆแม่

สู้​ๆเพื่อ​ลูก​นะค่ะโดนเหมือน​กัน​ทำใจนะค่ะนี่โดนตบตูดกะเทกเกียบแท้งทั้งที่รู้ยัง​ทำเพราะ​หลงผู้หญิง​คน ใหม่​ตัดไปเถอะ​ค่ะคนแบบ​นี้​เขาไม่เกิดมาเป็น​ผู้ชาย​ด้วย​ช้ำเสีย​ชาติ​เกิด​ค่ะสู้​ๆเพื่อ​ลูก​นะค่ะลูก​คือ​ลูก​เราแฟนเลิก​ไปแค่คนอื่นค่ะ

สู้ๆนะค่ะ เพื่อลูกของเราค่ะ เพื่อนเคยเจอสถานะการเดียวกัน มีผลกับอารมณ์ของลูกค่ะ พยายามคุมอารมณ์ตัวเองดีดีน้า ชีวิตเพื่อนตอนนี้เลิกกับพ่อของลูก ชีวิตดีขึ้นเยอะเลยค่ะ ลูกโตเข้าโรงเรียนแล้ว เจอคนดีดีเข้ามาค่ะ เปนกำลังใจให้นะค่ะ

6y trước

ขอบคุณมากค่ะ

Câu hỏi liên quan