แม่ๆเมษามีใครแตกแล้วบ้างคะ

ใจจดจ่อมากคะ มีใครแตกแล้วบ้างคะแม่ๆเมษา อยากรู้ว่าถ้าครบกำหนดคลอดยังไม่ปวดท้องเลย คุณหมอจำทำยังไงคะ มีการเร่งคลอดอะไรให้ไหม หรือจับผ่า ขอถามป็นความรู้เพื่อเตรียมตัวคะ ตอนนี้นิ่งมากไม่มีสัญญาณเลย อยากแตกมากคะ

แม่ๆเมษามีใครแตกแล้วบ้างคะ
113 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้แตกวันที่3เมษาค่ะ 38+6 week แต่กำหนด11 เมษาค่ะ กว่าตะแตกทรมานมากค่ะ ก่อนแตกหมอนัดตรวจปกติค่ะวันที่2เมษา พอตรวจเสร็จหมอบอกหัวใจลูกเต้นช้าลง ต้องนอน รพ. ดูอาการ นอน รพ.ตั้งแต่11โมง งดข้าวงดน้ำทุกอย่าง(เพราะหมอเผื่อว่าได้ผ่าคลอด) เริ่มเจ็บเริ่มปวดท้องตอนเที่ยงๆแต่ปวดไม่มากพอทนได้ ตอนนั้นมดลูกเปิดครึ่งเซน มดลูกเปิดช้ามาก แล้วก็เริ่มปวดมากตอนกลางคืน ไม่ได้นอนเลย ปวดแบบปวดท้องเมน+ปวดอึ ปวดถี่ทุก5นาที ปวดมาก ร้องไห้ทั้งคืนจนเสียงหายปากแห้ง ร้องจนน้ำตาไม่มี พอถึงประมาน10โมงของอีกวันมดลูกเปิด7เซน 11โมงหมอมากระตุ้นมดลูกให้ เปิดเพิ่มมาเป็น9เซน หมอลองให้แม่เบ่ง เบ่งไม่ออกจ้า หมอบอกรอดูอีก1 ชม.ถ้าเปิดไม่ถึง10เซนต้องผ่า สรุปไม่ถึง10เซน เข้าห้องผ่าบ่ายโมง หมอมาเริ่มผ่าให้บ่ายครึ่ง โดยวิธีบล็อกหลัง สรุปคือแม่ปวดทรมานมาก ปวดเหมือนปวดเมน+ปวดอึ แล้วก็ปวดหลังปวดเอวมากกกก กว่าจะได้ผ่า 26 ชม. ทรมานมาก แต่พอเห็นหน้าลูกแล้วมีความสุขค่ะ

Đọc thêm

ตอนนี้แม่บ้านนี้โดนกระตุ้นปากมดลูกเมื่อวาน ตอนนี้38+4 กำหนดวันที่22เมษา ถ้ายังไม่คลอดหมอนัดไปที่โรงพยาบาลค่ะแม่ น่าจะเร่งคลอดโดยใช้น้ำเกลือ เพราะแม่บ้านนี้ตอนไปตรวจภายในเมื่อวานปากมดลูกเปิด1เซนคาดว่าถ้าเปิดเร็วก็คงได้คลอดน้องเร็วๆนี้ #เอาใจช่วยแม่ๆนะคะขอให้คลอดง่ายๆจ้ะ

4y trước

ขอบคุณค่ะ✌️✌️

38+1 ค่ะ ไปนอน รพ.มา 1 คืน เพราะตกเก้าอี้ เจ็บที่กระดูกเชิงกราน แต่ตรวจแล้วน้องปกติดีทุกอย่าง ตอนนี้กลับมาบ้านได้ 2 วันแล้วค่ะ น้องดิ้นปกติ มีท้องแข็งบ้างปวดบ้าง แต่ยังไม่ถี่เลยค่ะ อยากคลอดแล้วเหมือนกัน 😊✌

4y trước

แม่บ้านนี้เจ็บหัวเหน่าค่ะ ก้าวไม่ออกเลย แต่ไปแล้วคุณหมอบอกปากมดลูกยังไม่เปิด น้องก็ปกติแข็งแรงดิ้นเก่งเหมือนเดิม ที่เจ็บ อาจเกิดจากน้องตัวใหญ่ค่ะ หมอบอก แต่อยากเจอหน้าน้องมากแล้วเหมือนกันค่ะ

กำหนด 22 เมษา เมื่อวันที่ 38w หมอนัดไปตรวจปากมดลูกเปิดไม่ถึงเซ็นเลยค่า โดนกระตุ้นปากมดลูกไปแล้วก็กลับมานิ่งเหมือนเดิม อยากรู้เหมือนกันค่ะ >< อยากคลอดเองไม่อยากผ่า มาเร็วๆคลอดง่ายๆนะลูก

โดนเร่งคลอดก่อนค่ะ หนูหมอนัด17นี้เร่งคลอดไม่มีอาการอะไรเลยตอนนี้40+3d ถ้าตามนัดหมอ41wพอดีใจจริงอยากให้เร่งเร็วกว่านี้กลัวเป็นอันตรายกับลูกพยายามนับลูกดิ้นนะคะ

18 เมษายนจ้ายังไม่มีวี่แววแต่ปวดหัวเหน่าปวดร้าวมากเดินไม่ได้เลยค่ะแม่ๆ มีเลือดออกมาเป็น 2-3 อาทิตย์แล้วปากมดลูกเปิด 2 เซนแต่ก็ยังไม่คลอดจ้า

แม่บ้านนี้ 38w +1b ก้อยังเงียบยุเลยคะ พุ้งนี้หมอนัดตรวจภายในกระตุ้นแร้วคะ กลัวมากเลยคะกลัวจะเจ็บคะ ท้องแรกคะ อยากแตกแร้วเหมือนกันคะ

บ้านนี้วันนี้ปวดท้องเหมือนท้องเสีย เลยมาหาหมอก่อนวันนัด พอตรวจปากมดลูก เปิด2เซนหมอสั่งแอดมิดเลย รอลุ้นกันจะแตกตอนไหน

หมอจะเร่งคลอดให้ค่ะ บ้านนี้ท้องแรกไม่มีสัญญาณ หมอเร่งคลอด แต่ปากมกลูกเปิดไม่สุด และน้องตัวใหญ่ สุดท้ายผ่าจ้าาาา

24เมษา เจ็บท้องแข็งตึง แต่ไม่มีน้ำคล่ำค่ะ อยากทราบเหมือนกัน ถ้าถึงกำหนดหมอจะเร่งคลอดให้ใม ไม่อยากผ่าค่ะ ,🤰