ถุงตั้งครรภ์ไม่สวย ขอคำแนะนำค่ะตอนนี้เกิดภาวะเครียด

ใครเคยซาวแล้วถุงตั้งครรภ์ไม่สวย หรือ ถุงตั้งครรภ์หลุด บ้างคะ หมอบอกให้ทำใจ50:50 บางทีน้องอาจจะหลุดออกมา ตอนนี้เครียดมากเลยค่ะ

ถุงตั้งครรภ์ไม่สวย ขอคำแนะนำค่ะตอนนี้เกิดภาวะเครียด
42 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราพึ่งไปตรวจครั้งแรกมาวันนี้ อายุครรภ์ 7 week 3 วัน หมอซาวด์หน้าท้องไม่เจอ เลยให้ซาวด์ผ่านช่องคลอด เจอแต่ถุงไข่แดงค่ะ หมอบอกว่าถุงไม่กลม ตอนนี้ช่วยได้แค่ฉีดยากันแท้ง แล้วนัดใหม่ week หน้า แบบนี้น้องจะติดมั้ยคะ กังวลมาก ท้องแรกค่ะ

4t trước

เราท้องแรกเหมือนกันหมอนัดครั้งแรก 7 w 3 d ซาวไม่เจอต้องซาวทางช่องคลอดเจอตัวน้องแต่หมอบอกไม่ได้ยินเสียงหัวใจน้อง เขาบอกน้องอาจไม่อยู่แล้วให้ทำใจ มันเป็นท้องแรก ซาวครั้งแรกช็อกมากเลยค่ะ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้เลยค่ะ

อย่าคิดมากค่ะ เรื่องแบบนี้ต้องได้รับการวินิจฉัยก่อน ตอนนี้อาจจะคาดการณ์ได้เท่านี้ ต้องใช้เวลาค่ะแม่ ของเราเคย ถุงการตั้งครรภ์ไม่สวย เป็นรีๆ เหมือนเมล็ดข้าว ซาวน์แล้วไม่เห็นหัวใจน้อง แต่สุดท้ายก็มีน้องคลอดได้ตามปกติค่ะ แข็งแรงดีค่ะ

ถ้าหมอตรวจพบว่า ถุงการตั้งครรภ์ไม่สวย ไม่กลมตามปกติ ก็จะบอกคุณแม่แบบนี้แหละค่ะ โอกาสแท้งมีสูง มันเป็นเรื่องธรรมชาตินะคะอย่าคิดมาก บางทีเราอาจจะเคยท้องแล้วหลุดโดยไม่รู้ตัวคิดว่าเมนมาด้วยซ้ำไป

อย่าเครียดค่ะ ยิ่งเครียดยิ่งแย่นะคะ ของเราตอน 8 w ลื่นล้มมีเลือดออกนิดหน่อย รีบไปซาวด์ก็เห็นแต่ถุงค่ะ หมอบอก 50/50 แต่ตอนนี้ 33w แล้วค่ะ สู้ๆ ทำใจให้สบายนะคะ

เราว่าไม่น่ามีอะไรกังวลนะคะ ลองดูบทความนี้ค่ะแม่ เขาอธิบายเกี่ยวกับ ถุงตั้งครรภ์ ถุงไข่แดง รก ต่างๆ https://th.theasianparent.com/%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B9%81%E0%B8%94%E0%B8%87-%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B9%84%E0%B8%A3

Đọc thêm

ตอนแรกก็ช้อกนะว่าคุณหมอที่ รพ ไหนเนี่ย พูดไม่คิดถึงจิตใจคนเป็นแม่เลย แต่อ่านเมนต์แล้วก็จริงแหละค่ะ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดนะแม่ สุดท้ายแล้วหมอก็จะบอกเราเองว่าไปต่อได้หรือเปล่าค่ะ

มองในแง่ดีไว้ค่ะแม่ หากเค้าไม่สมบูรณ์ตั้งแต่ตอนนี้ ให้เค้าหลุดออกมา ดีกว่าให้เราต้องตัดสินใจตอนลูกตัวใหญ่แล้ว อันนั้นมันทำใจไม่ได้นะคะ ยังไงก็ขอให้ปลอดภัยค่ะ

บ้านนี้หลุด2ท้องเลยค่ะรอทำใจเลยแต่ต้องสุดท้ายนี้ติดค่ะก็หาสาหตุไม่ได้ว่าทำไมคุนหมอได้แต่บอกว่าอาจจะเพราะเด็กไม่ปั้นเป็นตัวให้หรืออาจจะน้ำเชื้อไม่แข็งแรงค่ะ

ฉีดยา​กันแท้งแล้วคงไม่เป็นไรแล้วค่ะ​ คุณแม่​อยู่เฉยๆนิ่งๆอย่าออกแรงเยอะ​ ทำตัวเหมือนคนป่วยติดเตียงได้เลยยิ่งดีค่ะ​ อีกอย่างน้องก้โตแล้วคงไม่แท้งแล้วค่ะ

บ้านนี้เคย ท้องลม ค่ะแม่ มีถุงการตั้งครรภ์ปกติ แต่ไม่มีตัวอ่อน ขอให้คุณแม่ทำใจให้สบายค่ะยิ่งเครียดก็ยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลงอีกค่ะ

2y trước

ท้องลมไม่มีโอกาสที่จะมีตัวอ่อนใช่มั้ยค่ะ