รากสามสิบ

ใครเคยกินบ้างค่ะกินกี่กระปุกน้องถึงมา?

รากสามสิบ
40 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

#แม่มาอ่านเม้นเรานะอันนี้เราไม่ได้ทำตามหมดนะแม่ 📌พาสามีไปตรวจสุขภาพ 📌Xให้ตรงวันไข่ตก ถ้าXวันนั้นเสร็จแล้วใช้หมอนรองก้นไว้และยกขาขึ้นทั้งข้าง เพื่อให้น้ำเชื้อไหล10นาที ไม่ต้องล้างออกนะ อดทนเพื่อลูกนะ 📌กินไข่ต้ม 📌ดื่มนมอัลมอนด์ 📌ดื่มน้ำมะกรูดคั้นสด ถ้าขมมากประสมกับน้ำเปล่าได้ 📌งดแอลกอฮอล์ทุกชนิด 📌ไม่เครียดเรื่องมากเกินไป ปล่อยว่าง 📌สามีกินหอยนางรม 📌กินเม็ดฟักทอง #ลองติดตามเพจครูก้อยดูนะคะ ปล เราทำตามใช้หมอนรอง งดแอลกอฮอล์ ไม่เครียดเรื่องลูก ดื่มนมอัลมอนด์ ครบรอบ1ปีน้องคะ

Đọc thêm

ถ้ายังไม่ทราบว่าตัวเองทำไมไม่ท้องสักที แนะนำอย่ากินค่ะ ไปหาหมอดีที่สุด ถ้าไปหาหมอจะทราบสาเหตุที่แท้จริง อย่างเราเป็นเยื่อบุมดลูกเจริญผิดที่ หมอบอกว่า ถ้าเรากินตัวนี้เข้าไปอีก มันเป็นยาฮอร์โมน ยิ่งกิน ยิ่งทำให้มันสร้างเยื่อบุออกมาอีก ยิ่งทำให้มีลูกยากเข้าไปใหญ่ ดีที่เราไม่เคยกินเลย แนะนำว่า ให้ไปหาหมอดีที่สุด ถ้าจะกินยาอะไร มีตัวเดียวที่แนะนำคือ โฟลิค ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

อ้อจ้าพอดีเเท้งไป2-3เดือนเเล้วอยากมีน้องก็เลยซื้อมาทานค้า

Thành viên VIP

เคยทานนะคะ ไม่ได้ทำให้ลูกติดนะคะ ส่วนมากช่วยเรื่องภายในมากกว่าค่ะ เราไม่แน่ใจสรรพคุณที่เขาบอกชัดเจนนะคะ แต่ทานแล้วก็ไม่ได้ช่วยเรื่องการมีบุตรสำหรับเรานะคะ ที่เราทาน2-3ตัวค่ะ ทานบ้างไม่ทานบ้าง ติดเลยค่ะ #ปล.อยากรุ้ถามได้นะคะเรามีรังไข่ข้างเดียวค่ะแต่ก็ติดง่ายๆภายใน2เดือน #หรือถ้าอยากมีจริงจังแบบมั่นใจแนะนำไปปรึกษาหมอตรวจร่างกายค่า ❤️

Đọc thêm

เราเคยค่ะ ตอนนั้นเรามีปัญหาเรื่องตกขาว เรากินไปกระปุกเดียวฮอร์โมนเหวี่ยงประจำเดือนมากระปริบกระปอยเป็นเดือนๆ ต้องปรึกษาหมอกินยาปรับฮอร์โมนยุหลายเดือนค่ะ หมอไม่เเนะนำให้กินยาพวกนี้ค่ะ ถ้าหากมีลูกยากแนะนำปรึกษาหมอนะค่ะ

เคยกินค่ะ 6 กระปุกน้องก็ไม่มาค่ะ และยังปวดปจด.เหมือนเดิมค่ะ ไม่รู้สึกแตกต่างเลย โพลิคก็ทานรอน้องค่ะ ก็ไม่ท้องสักที คิดว่าแล้วแต่คนและความบังเอิญตอนนั้นๆนะคะ หมดก็ไม่ซื้อต่อ และน้องก็มาแบบงงๆ ในปีที่2 ค่ะ 😊

เราไม่เคยกินรากสามสิบนะ แต่ให้แฟนกิน BIO Zinc ส่วนเราก็กิน Folic ก่อนจะมีน้องก็เตรียมตัวกันแบบนี้นะ บำรุงไปก่อน 3เดือน มาเลย

เรากินแก้อาการปวดประจำเดือนมา 4 ปี มีเพศสัมพันธ์ป้องกัน (ถุงยาง) ตลอด แต่สะเพร่าหลั่งนอกครั้งเดียว เบบี้มาเลยจ้ะ

กินไม่ถึงกระปุกก็ท้อง เลยหยุดกินค่ะ แต่ก็กินอย่างอื่นบำรุงด้วยนะคะ เลยไม่แน่ใจว่าที่ท้องเพราะรากสามสิบไหม

กินค่ะ ประมาณ5-6กระปุก น้องก็มา ตอนกินมีแต่คนทักว่าหน้าตาเปล่งปลั่ง มดลูกไม่แห้งมีน้ำเยอะ ดีจริงๆค่ะ

กินตอนแรกหวังเพื่อไม่ให้ปวดท้องตอนมีปจด. แล้วก็ตกขาวลดค่ะ ยังไม่ทันหมดกระปุกเลย น้องมาเลยจ้า 5555

Câu hỏi liên quan