รากสามสิบ

อยากมีน้องค่ะ ตอนนี้อายุ 38 ปี ใครเคยทานกระปุกนี้บ้างคะแล้วดีหรือเปล่าช่วยได้ไหม ตั้งแต่แต่งงาน ปล่อยมา 6-7 เดือนแล้วก็ยังไม่ท้อง อยากหายาบำรุงมาช่วยอีกทางกลัวอายุมากกว่านี้แล้วจะมีน้องไม่ได้ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

รากสามสิบ
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทานค่ะปล่อยมา9ปีก็ไม่ติด พอติดก็แท้งเพราะมดลูกไม่ดี มาปล่อยอีก2ปีก็ไม่ติดแต่พอกินยาไปขวดเดียวติดเลย ที่กินไม่ได้ตั้งใจจะปล่อยให้มีด้วยแค่จะกินให้ปจด.มาปกติเฉยๆ หมดไปขวดเดียวได้เรื่องเลยค่ะท้องทันทีแถมลูกก็ยังแข็งแรงไม่มีภาวะแทรกซ้อนอะไรด้วย ปล.แต่เราทานแบบน้ำนะเห็นผลไวกว่าแบบเม็ด

Post reply image

บ้านนี้อายุ21 แฟนอยากมีน้องแต่หมอมดลูกเราแห้งเนื่องจากตอน17-19เรากินยาคุมฉุกเฉินบ่อยมากค่ะ จนทำให้มดลูกแห้ง จากนั้นเราก็กินตัวนี้แหละค่ะรากสามสิบ กินประมาน1ปีกว่าๆก็ติดน้องเลยค่ะ ตอนนี้31+1 แล้วค่ะ

ปล่อยมา3ปี กินไปกระปุกเดียวท้องเลย ตอนนี้ตั้งได้7เดือนแล้วค่ะ แต่คนเราสุขภาพร่างกายไม่เหมือนกัน บางคนเห็นเร็ว บางคนเห็นผลช้า บางคนอาจจะไม่เห็นผลเลยก็ได้ค่ะ ยังไงก็สู้ๆนะคะ ปรึกษาหมออีกทางก็ได้

โหลด แอฟ flo นับวันตกไข่คู่ไปด้วยนะคะ ทานโฟลิกเพื่อเตรียมตัว ไว้เลยจ้า รับรองน้องมาแน่ๆค่ะ

5y trước

ขอบคุณคะ โฟลิคตอนนี้ก้อทานอยู่คะ วันละ 1 เม็ด แล้วก้อใช้แอฟด้วยเหมือนกันคะ แต่อยากหาตัวอื่นเสริม เผื่อเพิ่มโอกาสติดน้องอ่าคะ

ปรึกษาคุณหมอเถอะคะ ปล่อยเกิน1ปีแล้ว ลองไปตรวจสุขภาพดูคะ

เราทานไป 3 กระปุก ไม่มีอะไรเลยค่ะ ตอนนี้เลิกทานแล้ว😭😭😭

5y trước

ได้ใช้แอฟช่วยไหมคะ ดูวันไข่ตก แล้วก้อที่ตรวจไข่ตกด้วยคะ ลองใช้ดูนะคะ แอฟ flo เผื่อได้ผล ช่วงก่อนไข่ตก ลองใช้ที่ตรวจ มาตรวจด้วยคะ น่าจะแน่นอนกว่า พอดีเราก้อใช้อยู่ พอจะรู้วันไข่ตก แต่ร่างกายเราอาจจะผอมไปหน่อย เลยอยากได้ยาบำรุงร่างกาย

เราอายุ39ค้ะกินลากสามสิม1กระปุกครึ่งน้องมาเลยค้ะ

อยากแนะนำสมุนไพรบ้านคุณตาค่ะ กิน2กล่องใหญ่มสเลย

สำหรับหนู ช่วยได้ค่ะ ติดง่าย ลูก ดกเลยทีนี้

บ้านนี้ทานยังไม่หมดกระปุกเลยค่ะท้องแล้ว

Câu hỏi liên quan