ท้องลาย

ใกล้จะ7เดือนแล้วค่ะอีก2สัปดา แต่ท้องลายสุดๆไม่ได้เกลา มีแม่บ้านไหนลายบ้างค่ะ?

ท้องลาย
154 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้8เดือนครึ่งแล้ว คิดว่าจะรอด แต่ไม่รอดจ้าาา เริ่มแตกแล้ว ทั้งครีมทาผิว ทั้งน้ำมันมะพร้าว ขนลงเป็นเข่ง เกาก็ไม่ได้เกา ก็เอาไม่อยู่จ้าาา น่าจะอยู่ที่ผิวแต่ละคนค่ะ บางคนตอนท้องไม่แตก มาแตกหลังคลอดก็มีจ้าาา

Post reply image

ของเราไม่เป็นนะคะ ตอนนี้ท้องได้ 35 สัปดาห์กับ 4วันแล้ว อาจเป็นเพราะพื้นฐานเป็นคนมีไขมันที่หน้าท้องอยู่แล้ว เลยไม่แตก แต่หลังอาบน้ำทุกครั้งก็จะทาเบบี้ออยล์ตลอด ไม่มีรอยแตกเลยค่ะ ท้องเนียนดี

ไม่เกี่ยวกับเกลาค่ะ หน้าท้องเราบางมาก พอท้องโตจะเป็นแบบนี้แหละค่ะ คนที่ท้องไม่ลายคือเค้าหนังหน้าท้องหนามากค่ะ น้าแถวบ้านเกลาจนหนังจะหลุดไม่เห็นท้องเค้าจะลายเลยค่ะ

Thành viên VIP

ท้องลายเหมือนกันค่ะ ตอน 37 w ไม่ได้เกาเหมือนกันคะ แตกเอง แสบมาก หมอบอกว่าหน้าท้องน้อย เลยแตกคะ ไม่ต้องกังวล ปีกว่าๆก็หายคะ เป็นแค่รอยจางๆไม่สังเกตก็ไม่เห็น

เริ่มเป้นแล้วจ้า7เดือน ตอนนั้นทาครีมบ้างไม่ทาบ้าง นอนห้องแอร์อากาศคงแห้ง แล้วไม่ดูแลผิว ตอนนี้พอเห็นรอยเเดงมา โบกๆๆๆๆๆ ทุกวันเลยจ้า โดยเฉพาะก่อนนอน

5y trước

ตอนเเรกแม่แอบดีใจค่ะว่าไม่แตกพอ6เดือนปุ้บมาแบบแผนที่เลยค่ะ55

ทาครีมทุกวัน วันละ3-4รอบเลยค่ะ ตอนนี้ได้8เดือนแล้ว ยังไม่แตกรอลุ้น อีกทีหลังคลอด แต่มีหน้าอกแตกนิดหน่อย โป่ครีมกันแตก ลบเลือนรอยแตกเข้าไปค่ะ ✌🏻✌🏻

บ้านนี้ท้องแรกก็ไม่เคยเกลาเลยคะ แตกเหมือนกัน ถามหมอ หมอบอกเกิดจากท้องเรามันขยายตัวเร็วกว่าปกติคะ ถึงจะใช้ครีมช่วยถ้ามันจะแตกมันก็แตกคะ

5y trước

ใช่ค่ะบ้านนี้หมอก็บอกว่าเนื้อขยายไม่ทัน แอบถอนหายใจทุกทีที่เห็นหน้าท้อง555

Thành viên VIP

บ้านนี้ 30+5 ยังไม่ลายค่ะ เพราะทาครีมไว้ แต่ตรงที่ไม่ได้ทา คิดว่าจะไม่แตก เช่น สะโพก แถวหัวเข่า ดันแตกแทนค่ะ แต่แตกนิดหน่อย รีบพอกครีมเลย

บ้านนี้ยังไม่แตกจร้า น่าจะไม่เกี่ยวกับการ เกาน่ะค่ะน่าจะขึ้นยุกับหนังท้องหนาหนังท้องบางมากกว่าค่ะเพราะบ้านนี้เกามันมากค่ะ

Post reply image

ต้องทาครีมเยอะๆค่ะ..ห้ามให้ผิวหนังแห้ง..ถ้าแห้ง จะเกิดอาการคัน..บ้านนี้ใช้ออยทาตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์จนจะคลอดล่ะไม่ลายค่ะ...