เตรียมคลอด

ใกล้คลอดแล้วยังไม่รู้เพศลูกเลย ซื้อของไม่ถูกเลย 35+2 #ทีมกันยา

เตรียมคลอด
34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรารู้แต่ไม่ชัวร์หมอให้ ญ 95% คนที่บ้านไม่มีใครเชื่อสักคน กลับจากหาหมอทุกครั้งจะโดนถามตลอด ญ จริงมั้ย เขาอยากได้หลานสาวมาก เราเหนื่อยใจมากเป็นคนกลาง หมอก็บอกได้เท่านี้ รอลุ้นตอนคลอดแล้วกัน ส่วนตัวแม่เนี้ย เชื่อหมอค่ะ ซื้อแต่สีชมพู

บ้านนี้ตอนท้องก็ซื้อหลายๆสีเพราะยังไม่รู้เพศส่วนใหญ่ก็ฟ้ากับชมพูน้องยังเล็กผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใส่ได้..แต่ซื้อของที่จำเป็นไว้ก่อนขาดเหลืออะไรค่อยซื้อเพิ่มค่ะ..สรุปน้องเป็นผู้ชายค่ะตอนนี้2เดือนกว่าแล้วค่ะ..

Thành viên VIP

บ้านนี้ รู้เพศตั้งแต่ 12 วีค แต่แม่ก็ยังซื้อสีกลางๆ นะคะ พวกสีครีม สีเบจ สีขาว สีเทาอ่อน ดูสะอาดสบายตา แม่ไม่ค่อยชอบสีฉูดฉาด แต่โดนคุณแม่สามีติงมานิดหน่อย ว่าเด็กควรเป็นสีสดใส แม่ก็จัดสีรุ้งเลยค่ะ 555555

ซื้อสีกลางๆไว้เลยคะ แม่บ้านนี้ ตอน6เดือน ซาวด์ได้เป็นผู้ชาย พอ7เดือน ย้ายคลินิก หมอบอกว่าเป็นผู้หญิง แม่นี่ งง เลย5555 รอลุ้นเหมือนกัน เเต่ก่อนหน้าเตรียมไว้กลางๆเน้นชายเกือบหมด

Influencer của TAP

ขอโทษ​นะคะ​ อยากทราบว่าทำไมถึงยังไม่รู้เพศลูกหรอคะ​ เรารู้ตั้งแต่​ 3 เดือนแล้วตอนซาวค่ะ​ และ​ ตรวจแบบรู้เพศเพื่อยืนยัน​ ตอน​ 16-17 สัปดาห์​ค่ะ​

3y trước

ชาย

ของเรา 36+2 ท้องยังไม่ลดเลยน้องไม่ยอมกลับหัว ได้ลูกชายเพราะตรวจ niffty แต่ซาวด์เมื่อไหร่นางก็เปิดเผยตลอดไม่มีปิดบังให้ดูทุกรอบ

3y trước

กักตัวอยู่ค่ะ รอไปหาหมออีกทีวันพฤหัสบดี ศุกร์นี้ล่ะค่ะ แต่น่าจะได้ผ่าค่ะ

เลือกซื้อสีกลางๆไว้ค่ะแบบผู้หญิงใส่ได้ผู้ชายใส่ได้เพราะ 35 แล้วนะคะเดี๋ยวจะไม่ทันเพราะบางคนก็ 37วีคก็คลอดได้แล้วนะคะ

ไม่รู้เพศลูกเหมือนกันค่ะ 34 วีคซื้อของแล้วยามแม่ชอบ5555 แต่ชื่อนี่สิคะต้องตั้งเผื่อ ช.ญ.คิดหนักเลย

35สัปดาห์ค่ะ ยังไม่รุ้เพศเหมือนกันค่ะ รอลุ้นตอนคลอดค่ะ ตื่นเต้นดี😊 ของก็ซื้อแบบกลางๆไปก่อนค่ะ

3y trước

ขอให้ได้ตามที่หวังนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-3504145)