แม่ๆๆ ทำอาชีพ อะไรกันบ้างค่ะ

แล้วหยุดพัก ตอนกี่เดือนค่ะ ?

70 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเป็นเซลล์ ดูแลลคกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมโซนระยอง หลักๆคือมาบตาพุด มีไปค้างตจว.บ้าง สามีก้อจะช่วยขับรถค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ไปค้างเราจะขับเองตลอด ขับเกือบทุกวัน เราไม่ค่อยอยากไปหาลคแล้ว บางทีไม่ได้เข้าในส่วนโรงงานอยู่แค่ออฟฟิศก้อจริง แต่ก็จะมีกลิ่นสารเคมีลอยมาบ้าง ไม่ค่อยสบายใจเลยค่ะ 😣

พนักงานออฟฟิศค่ะแผนกการเงิน ยังทำงานอยู่เลยไว้ค่อยลาคลอดทีเดียวจ้า เพราะยังทำงานไหวอยู่งานก็ไม่หนักมากเพื่อนๆพี่ๆที่ทำงานช่วยเหลือดีมากเหมือนไปเข้างานเฉยๆเลยค่ะ☺️

พยาบาลค่ะ ไม่ได้หยุดพักเลย ถึงตอนคลอดค่ะ แต่เดือนที่9 พี่ๆก็จะให้ขึ้นเวรแต่เวรเช้าค่ะ หลังคลอดลาได้ 3 เดือน (ถ้ามากกว่า3เดือน จะมีผลต่อการเลื่อนตำแหน่งค่ะ)

เป็นพนักงานบริษัทเอกชนจ้า ทั้งแผนกทำคนเดียว ว่าจะลาคลอดตอน 36 วีค จริงๆอยากลาออกไปพักเลยค่ะ แต่ด้วยหนี้สินและภาระที่บ้าน ให้สามีหาคนเดียวเราทำใจไม่ได้ค่ะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ

พนักงานเซเว่นค่ะ ตอนนี้6เดือนแล้วค่ะกะว่าจะอยู่เกือบคลอดอาจจะลายุบ้านก่อนสักอาทิตนึงจะได้มีเวลายุกะลูกนานๆคะเพราะที่ทำงานให้ลาได้3เดือนคะ

ทำเกษตรจร้าทำไร่ทำนาช่วยงานที่บ้านทุกอย่างพอรู้ว่าท้องสามีสั่งหยุดเลยจร้าตอนนี้ได้4เดือนแล้วอยู่บ้านเฉยๆน่าเบื่อมากกินกะนอนอย่างเดียวจร้า

ธุระกิจส่วนตัวค่ะเรามีหน้าที่จ่ายค่าแรงคนงานค่ะแฟนจะหาคนมาทำอยู่แต่ตัวเราไม่ยอมเพราะไม่ไว้ใจใครตอนนี้35+4วีคแล้วค่ะกะจะทำจนคลอดเลย

บ้านนี้ตอนท้องเเรกๆทำงานอะไรไม่ได้เลยค่ะเเพ้หนักมากๆน้ำหนักลดเวียนหัวอาเจียนทุกวันเเพ้3เดือนเต็มๆตอนนี้5เดือนขายของออนไลน์ค่ะ

Thành viên VIP

แม่บ้านค่ะ เฝ้าบ้าน ดูแลหมา ดูแลคุณตา ทำความสะอาด ทำงานบ้านทุกอย่างของทุกคน 55555 จนแม่บอกพักเถอะลูกไม่ต้องทำไรแล้วนะ

ตอนแรกทำบริษัทผลิตอะไหล่จากเหล็ก​ ต้องนั่งรถเมย์ไปทำงาน​ ทำได้ถึงตอนท้อง5เดือนค่ะแฟนให้ลาออกเลยค่ะ

5y trước

เลี้ยงลูกอย่างเดียวเลยค่ะ