คอลูกเป็นแบบนี้เกิดจากอะไรค่ะ

แล้วทำยังไงถึงจะหายแม่แฟนเอาแป้งทาให้เหมือนจะเป็นเยอะกว่าเดิมทาอะไรถึงหายกลัวน้องเจ็บ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

คอลูกเป็นแบบนี้เกิดจากอะไรค่ะ
33 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ของลูกสาวเรา เป็นเส้น สีแดงเลยค่ะ เหมือนแสงเลเซอร์ ที่คอ เลยจ้า แม่สามีเราให้ใช้แป้ง โยคี ในรัศมีวงกลม ทาที่คอ ค่ะ หน้าร้อน จะเป็นเยอะ ค่ะ ไม่นานก็หายค่ะ แป้งโยคี ต้องมีตลอด ขาดไม่ได้เลยค่ะ บางที เค้า ร้องไม่มีสาเหตุ พอ ทาแป้งโยคี ให้ เค้าก็ หาย เหมือนกันว่า เค้า คัน แล้ว เค้าบอกเรา ไม่ได้ เค้าก็ร้องอย่างเดียว ไม่ได้หิว ไม่ได้ท้องอืด แต่ คัน อย่าลืม เรื่อง คัน นะคะ ลองนึกดูว่า เวลาเราคัน แล้วเรารู้สึกยังไง

Đọc thêm

ถ้าเป็นอาการแบบนี้อย่าพึ่งทาแป้งดีกว่านะคะ​ ตอนอาบน้ำน้องทำความสะอาด​ตรงบริเวณ​นั้นให้สะอาด​ อาบน้ำเสร็จแล้วนำสำลีหรือผ้าก็อตชุบน้ำเกลือเสร็จ​และทำความสะอาด​ และแปะไว้ซัก​ 10-20 นาที​ รับรองว่าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด​ง้าบ.. บ้านนี้น้องญีน่าทำมาแล้ว

ลูกเราก็เป็นคะ ช่วงอายุไม่ครบเดือน เราแก้โดยตอนอาบน้ำถูสบู่ทำความสะอาดที่ซอกคอ และเช็ดให้แห้ง รวมทั้งตอนที่ลูกทานนมแล้วนมล้นหรือบ้วนออกด้วยค่ะ มันเป็นจุดอับค่ะ ลองดูนะคะ เราไม่ทายาหรือโรยแป้งค่ะ

หมอไม่แนะนำทาแป้งให้น้องนะคะเพราะแป้งจะมีฝุ่นเล็กๆอาจทำให้น้องเกิดภูมิแพ้ได้ บ้านนี้ใช้ Sudocrem ค่ะทาวันสองวันก็หาย เวลาอาบน้ำให้น้องใช้มือลูบให้เข้าถึงซอกและเช็ดให้แห้ง และทาครีม ก็หายแล้วค่ะ

3y trước

ค่ะบอกแม่แฟนแล้วก็ไม่ฟังลำบากใจมากใช้ให้แฟนไปซื้อยามาทาก็บ่นไม่ให้ทา

ทาได้ค่ะแต่เช็คให้แห้งสนิททางที่ดีใช้แป้งแบบครีมดีกว่านะค่ะหรือไม่ต้องทาจะดีที่สุดยิ่งทาแป้งเวลาเหงือออกมันจะชื่นทำให้เปนหนักกว่าเดิมค่ะ

หรืออีกอย่าง​ เอาน้ำเกลือทำความสะอาดเสร็จแล้วใช้ยาตัวนี้ทางับ​ โดยส่วนตัวแล้วชอบตัวนี้​ เพราะไปซื้อมาทาให้ลูกแล้วคืนเดียวหายเลยงับ.. ✌️✌️✌️

Post reply image

บ้านนี้เช็ดทำความสะอาดทุกส่วนของร่างกายลูกหลังอาบน้ำทุกครั้งด้วยน้ำมันออย เพราะเด็กแรกเกิดจะมีไข่เคลือบที่ผิวไม่เคยทาแป้งใดๆใส่ลูก

เดี๋ยวพอคอน้องยาวขึ้นก็หายอะครับ ตอนนี้ต้องทาพวกบีเพนเทน ไปก่อน ลูกผมก่อนเดือนนึงก็เปื่อยเยอะครับ พอเดือนกว่าๆก็เริ่มน้อยลงละ

เวลากินนมนมไหลลงคอค่ะ หลังกินนมผ้าชุบน้ำเช้ดตลอดนะคะ ทาแป้งใต้คอน้อง น้องเจ้าเนื้อด้วย หายไว้ๆนะคะ บ้านนี้เป้นบ่อยค่ะ

บ้านนี้ก้ทาแป้งค่ะพยายามใม่ให้บริเวรนั้นแฉะเหนียวคอ น้องเปนเยอะมากแร้วก้แป้งโยคีทาร่วมด้วยตอนนี่หายปกติจ้า

3y trước

หนุใช้ตอนลุกได้20วัน น้องกินนมแร้วใหลใปคอเหนียวคอชื้นทำไห้เกิดผิดหนังเปื่อยแดง หนุก้โบกแป้งใส่เยอะๆ โยคีใช้สองครั้งทีละน้อยๆตอนนี้หายเกลี้ยงเรย