กำหนดคลอด30ตุลาคม

แม่ๆๆเดือนตุลาคมตอนนี้อาการเป็นยังไงบ้างค่ะ บ้านนี้เดินแทบไม่ไหวแล้วค่ะ บางวันมีเสียวจิมิ แน่นหน้าอก หายใจไม่อิ่มหายใจไม่ทั่วท้อง นั่งๆอยู่ท้องชอบตึง มีแข็งเป็นบางครั้ง/บางวัน น้องโก่งตัวบ่อย

45 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ 31 ตุลา แต่ครรภ์แฝด เริ่มมีอาการเหมือนกันค่ะ คนนึงดิ้นข้างล่างเสียวจิมิ หน่วงท้องน้อย คนนึงดิ้นข้างบนจุกลิ้นปี่ไปหมด ท้องแข็งเป็นก้อนๆ น้องดิ้นและโก่งตัวบ่อยค่ะ

บ้านนี้31ตุลาค่ะชิวมากเพราะท้องเล็กมากแต่เป็นตะคริวบ่อยท้องแข็งบ่อยเหนื่อยง่ายอยู่ที่ร้อนๆมากไม่ได้เลนค่ะจะเป็นลมไม่มีแรงแต่เวลาลุกนี่ลำบากเลยค่ะ

บ้านนี้กำหนด30ตุลาเหมือนกันค่ะ ช่วงนี้น้องจะดิ้นบ่อยดิ้นดี จนแม่เจ็บและจุก อึดอัดท้องมากค่า มีท้องแข็งบ้าง เดินนิดหน่อยก็เหนื่อยแล้ว

บ้านนี้ 25 ตุลาค่า ท้องแข็งบ่อย หมอให้งดขับรถยนต์แล้วค่ะ ไม่ให้เดินเยอะ แม่มีท้องแข็ง ตึงบ่อย แต่ยังทำไรได้ปกติ แต่ปวดสะโพก ปวดหลังมากค่ะ

บ้านนี้3ตุลาค่ะ หน่วงจิมิทุกวัน ตื่นตอนกลางคืนก็บ่อยค่ะ ลูกดิ้นแรงขึ้นจนจุกมาก และก็ปวดซี่โครงมากค่ะ ให้พ่อนวดให้ทุกวันเลย 😂

บ้านนี้22ตุลา ชิวมาก ท้องมายใหญ่มากน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ เน้นกินโปรตีนกินอาหารเป็นมื้อระหว่างมื้อกินน้ำเปล่ามีปวดเอว หลัง ท้องแข็งบ่อย

แน่นหน้าอก ลองทานกาวิคอนแบบน้ำที่เป็นซองดูค่ะ ช่วยได้ หาตัวพยุงท้องมาใส่ค่ะ ช่วยได้เยอะเลย ทางนี่คลอดประมาณ สิ้นเดือนกันยายน ค่ะ

บ้านนี้12ตุลาคะ ปวดท้องน้อยบางครั้ง หายใจไม่ค่อยสะดวก เดินนิดนึงก็เหนื่อย ปวดสะโพกมาก ปวดหลังด้วยคะ มีครั้งท้องแข็ง ตึงหน้าท้อง

บ้านนี้กำหนดคลอด17ตุลา เวลาเดินเร็วๆแอบหน่วงท้องน้อยจนถึงจิมิมาก หรือก้มก็หน่วง หายใจไม่ค่อยอิ่มนอนยากมากค่ะ ลูกดิ้นบ่อยมาก

บ้านนี้ 1 ตุลา อึดอัดไม่ไหวค่ะนอนท่าไหนก็ลำบากแต่เดินชิวมากค่ะและล่าสุดโก่งตัวบ่อยมากกลางวันก็ดิ้นทั้งวันค่ะระบมหมด