ฝากครรภ์

แม่ๆไปฝากครรภ์ครั้งแรกตอนได้กี่วีคค่ะแล้วโดนเจาะเลือดไหมค่ะ☺

91 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้รู้สึกว่าตัวเองดูอ้วนขึ้น ปจด ก็มาปกติเลยปล่อยไปแต่ลองสังเกตดูตัวเองคิดว่าไม่ใช่แค่อ้วนเลยไปตรวจที่โรงพยาบาลเจาะเลือดทั้งเราทั้งแฟนเลยแฟนพาไปพอหมอซาวตั้งท้องน้องได้ 18w แล้วค่ะโชคดีที่น้องแข็งแรงดีตอนนี้น้องได้ 4 เดือน 11 วันแล้วค่ะ

5y trước

ขอให้น้องแข็งแรงตลอดนะคะ

8 วีคค่ะ เจาะเลือดเลยค่ะ ตรวจเลือดหาทุกอย่างธารัส เอชไอวี ไวรัสตับ บลาๆ และก็ตรวจเบาหวาน แม่บ้านนี้น้ำตาล201 สูงมาก (ก่อนไปฝากกินหนักมาก555) หมอนัดมาตรวจอีกวีคที่10 เจาะเลือดไป 4 เข็ม ห่างกัน 1 ชั่วโมง ผลออกมาปกติ สู้ๆนะคะคุณแม่ ✌🏻✌🏻😊

14wคะหมอให้ตรวจเหยี่ยวใหม่กลัวไม่ท้องจริงคะกลัวท้องลมหรือเป็นมดลูกโต🙄🙄โดนเจาะเลือดหาเบาหวานพร้อมค้าหมอบอกบีพีขึ้นเยอะหาว่าเป็นเบาหวานเราก็บอกว่าคนแรกก็ไม่เป็นเจาะเสร็จไม่เป็นคะหมอยิ้มเขิลไปที😂😂

ครั้งแรกไปซาวด์5Week หมอยังไม่รับฝาก เพราะยังไม่เห้นตัวเด็กเห็นแต่ถุง มาซาวด์อีกที9Weekก็ฝากตอนนั้นเลยคะ ตอนนี้14Week2Dayแล้วคะ ดุกดิกๆอยู่ในท้อง โดนเจาะเลือดตรวจหาโรคตอน9Week ผลออกมาปกติทุกอย่างคะ

รู้ว่าท้องตอน 10 วีคค่ะ ได้ไปฝากจริงๆก็ตอน 17 วีคเพราะรอแฟนว่างงานด้วยค่ะ ได้เจาะเลือดทั้งคู่เลยค่ะ แต่แม่โดนตรวจสองเข็ม เพราะตรวจเบาหวานด้วย

บ้านนี้ไปตอน9 วีค ฝากที่คลินิค ค่ะ ครั้งแรกเจาะเฉพาะเลือดแม่ ค่ะ แต่บ้านนี้ เป็นพาหะธาลัสซีเมีย ครั้งที่สองเลยต้องเจาะพ่อเด็กค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ไปฝากตอน24wเลยค่ะ แต่หมอไม่ว่าอะไรเพราะน้องแข็งแรงดีทุกอย่างค่ะ ไปครั้งแรกโดนเจาะเลือดแม่กับให้ฉี่ค่ะ

ฝากตอน4เดือน🤣 เจาะเลือด2ครั้ง ครั้งแรกตอนฝาก ครั้งที่2ตอน6เดือน เพราะว่าเลือดจางเลยได้เจาะ2รอบ

ฝากตอน8วีคจ้า 2เดือนพอดี โดนเจาะเลือดไปตรวจผลค่ะว่าท้องมั้ย เจ้บปวดมากจ้า โดนทั้งพ่อทั้งแม่

12 week ยิ่งฝากเร็วยิ่งดีน้า หมอจะให้ยาบำรุงมากิน คุณหมอให้เอาคุณพ่อมาเจาะเลือดด้วย ทั้งคู่จ้า

5y trước

บ้านนี้7วีคแม่ตอนโดนเจาะคนเดียวจ้า