ครีมทากันท้องแตกเริ่มทาตอนกี่สัปดาห์กันหรอคะ?

แม่ๆใช้ยี่ห้ออะไรกันบ้าง และเริ่มทากันเมื่อไหร่ ส่วนมากจะเริ่มแตกเยอะๆตอนอายุครรภ์เท่าไหร่กันคะ และหน้าอกกับสะโพกต้องทาด้วยไหมคะ

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ใช้วาสลีนจ้า เริ่มใช้ตอน4เดือน แต่เอาไม่อยู่ท้องดันมาแตกตอนจะเข้า9เดือน เครียดหนักมาก มันแตกเร็วมากตั้งตัวไม่ทันเลย ตอนแรก8เดือนยังไม่แตกเนียนใสสวยเหมือนเดิมคิดว่าจะรอดแล้วเชียว สรุปไม่รอดมาแตกตอนจะเข้า9 แตกยับเป็นแผนที่เลย นี่ขนาดท้องแรก อยากจะร้องงงงมาก😂😭 คงเป็นเพราะหนังท้องแม่บางด้วย อีกอย่างแม่ตัวเล็ก หมอบอกลูกตัวใหญ่มาก

Đọc thêm

ทาตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะ ทาไปเลยหน้าอก ท้อง ก้น ต้นขาและหลังล่าง ของเรานึกว่าจะรอด ดันมาแตกตอนเดือนสุดท้ายเป็นจุดที่มองไม่เห็นเพราะท้องใหญ่แล้วคือใต้ท้องตรงเหนือหัวหน่าวขึ้นมาอ่ะค่ะ แอบเซ็ง เราใช้ของPalmer,Baby oil, Bio oil

บ้านนี้ทาเบบี้ออยล์กับน้ำมันมะพร้าวสกัด หลังอาบน้ำทาท้องเยอะๆเลยค่ะ แล้วก้อลูบๆทั่วตัว ทาตั้งแต่เพิ่งรู้ว่าท้อง จนตอนนี้ 9 เดือนครบกำหนดคลอดแล้ว ท้องยังไม่แตกเลยค่ะ

ตรวจแล้วรีบบำรุงเลยค่ะ ไม่รออะไรทั้งนั้น 🤣 ทาทั้งตัว ตั้งแต่คอลงไปถึงนิ้วเท้าเลย baby oil / bio oil / นีเวีย / i knew / eve / วาสลีน / plamer จัดหนัก ไม่รอดค่ะ เดือน8 แอบแตกข้างล่าง เซ็งมากกกกกกกกก

เคยอ่านในเพจนึง.. เค้าแนะนำว่าค่อยๆให้นน.ตัวขึ้นทีละน้อยๆเผื่อให้หนังค่อยๆยืดจะไม่แตกค่ะ แต่ถ้าขึ้นพรวดเดียวการยืดหยุ่นไม่ได้รับการปรับสภาพ เลยทำให้แตกเยอะได้ค่ะ

4y trước

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ

ไม่ได้ทาไรเลยค่ะ ก้อมีคันตามสะดือนิดหน่อย ใค้ท้องก้อลูบๆเอา ก้อไม่แตกนะคะ... คิดว่าน่าจะยุ่ที่ผิวมากกว่า... แต่ทาครีมก้อป้องกันได้ในระดับหนึ่งค่ะ

บ้านนี้ใช้เบบี้ออย+นีเวียตลับน้ำเงินค่ะ ทาตั้งแต่รุ้ว่าท้องเลย ต้องทาหน้าอก ก้น สะโพก ต้นขาด้วยนะคะ เพราะแตกได้ง่ายเหมือนกัน

4y trước

ขอบคุณที่แนะนำค่ะ

Thành viên VIP

ทาตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ 6สัปดาห์ก็ทาแล้ว ใช้เบบี้ออยหรือน้ำมันมะพร้าว+โลชั่นทาตัวเจอเก้น ตอนนี้ 37สัปดาห์ไม่แตกไม่คันค่ะ

Post reply image
4y trước

สุดยอดเลยค่ะคุณแม่

ถ้ามันจะแตกมันก็แตกคะท้องไม่ค่อยทาแต่ไม่แตกเลยแต่ตูดทาเยอะมากก็แตกหนักมาก

ทาครีมทั้งตัวเป็นประจำ โบกหนักไปหน่อยตอนท้องสิวขึ้นมาแทนเลยขอเน้นแค่พุงคะ