ตั้งครรภ์

แม่ๆใช้ครีมกันแดด,ครีมบำรุงหน้า,ครีมทาท้อง ของอะไรบ้างคะ ขอคำแนะนำทีคะ???

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ขาว และ ปลอดภัย ... นาทีนี้ต้อง"ครีมบูสเตอร์" #คุณมีปัญหาเหล่านี้มั้ย? ท้องแตกลาย รอยแผลเป็น ผิวคล้ำไม่สม่ำเสมอ รักแร้ดำ เข่าดำ ตาตุ่มด้าน นี่เลย #วิตามินเพื่อผิวขาว สูตรเร่งด่วน เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสานระหว่างโลชั่นผิวขาวและมาร์คผิวขาว ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส x2 เท่า ขาวไว มีความปลอดภัยสูง อุดมไปด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ที่มีคุณสมบัติในการปรับผิวขาวกระจ่างใสโดยตรง เพิ่มความชุมชื้น ยืดหยุ่นแก่ผิว ช่วยสมานผิวให้เรียบ เนียนนุ่ม ลดเลือนจุดด่างดำ รอยยุงกัด รอยแผลเป็นได้อย่างน่าอัศจรรย์ ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว เพิ่มความแข็งแรง และปกป้องผิวจากมลภาวะ เห็นผลชัดเจนใน 1 สัปดาห์ #คนท้องก็ใช้ได้ #ผิวสวย #แถมท้องไม่ลาย #บูสเตอร์ กระปุกละ 390 บาท เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6010004354 -------------------------- ☎️ สอบถามปรึกษา - สั่งซื้อสินค้าได้ที่ ☎️ 👉👉http://line.me/ti/p/~Fujiifilm2410

Đọc thêm
Post reply image

บ้านนี้ใช้ ของ dermaaction ของวัตสันค่ะ กันแดดให้ผลกลางๆ ตามความรู้สึก อาจเพราะคนท้องยังไงก็ผิวไวต่อแสงกว่าปกติด้วย คอดำขึ้นเรื่อยๆ กันแดดช่วยไม่ค่อยได้ค่ะ แต่ ใช้กันแดดหน้ากับรีมูฟเมอร์ของยี่ห้อนี้ล้างหน้า หน้าเนียนมากก หน้าใสขึ้นมากๆ ค่ะ จนมีแต่คนทักว่า ท้องลูกสาวเพราะแม่หน้าใสมาก จริงๆเราท้องลูกชาย

Đọc thêm
Thành viên VIP

ครีมกันเเดดกับครีมบำรุงหน้าใช้ของแบรนอีฟโรเช่ค่ะเพราะทำจากพืชธรรมชาติใช้มาก่อนท้องด้วยไม่แพ้ปรึกษาหมอมาคุณหมอก็เเนะนำให้ใช้ต่อใช้ได้ ส่วนครีมทาท้องบ้านนี้ใช้ไบโอออยด์+น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เเละก็นีเวียกระปุกสีน้ำเงินค่ะ

ใช้แต่ยูเชอรีนค่ะ แบรนด์ดัง ปลอดภัยเชื่อถือได้ คนท้องใช้ได้ค่ะ แต่ไม่กล้าใช้เกี่ยวกับรักษาสิวนะคะ สิวขึ้นก็ปล่อยให้มันหายไปเอง

ครีมกันแดดและครีมว่านหางจระเข้provamed ครีมทาท้องของplamer หลังอาบน้ำใช้oil น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก ตอนนี้30wล่ะ ยังไม่แตกลายค่ะ

Thành viên VIP

ทาหน้าใช้ครีมซองตามเซเว่นค่ะหลักๆเรยการ์นิเย่สีชมพูทาผิวใช้เภสัชบ้างซิตร้าบ้างส่วนทาท้องใช้เบบี้ออยสีชมพูค่ะ

ครีมกันแดดกับบำรุงหน้าเราใช้ปกติเหมือนตอนยังไม่ท้องเลยค่ะส่วนครีมทาท้องใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น+นีเวีย

Thành viên VIP

ครีมกันแดดสมูทอีค่ะ เขียนข้างกล่องด้วยค่ะว่าสำหรับสตรีตั้งครรภ์เลยกล้าใช้ ท้องใช้นีเวียตลับน้ำเงินจ้า

กันแดดหน้าใช้ มิซูมิค่ะ ทาท้องใช้น้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็น+โลชั่นแบบกระปุกของจอนสันสีชมพูค่ะ

หน้าใช้สมูทอีครีม กันแดดหน้า mizumi ครีมทาท้อง ทาตัว palmers ค่ะ