แม่ๆ

แม่ๆเป็นกันไหมค้ะพอถึงเวลาที่แฟนเราไปทำงานแล้วเราจะนอนไม่หลับเลยค้ะฝื้นนอนยังไงก็ไม่หลับเหมือนอยากอยุ่ใกล้เขาตลอดเวลาแม่บ้านนี้เหมือนโลกจิตเลยค้ะ55555 แอบขำตัวเอง. #ติดแฟนมากไป. 21+5วีคค้ะ

37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นค่ะ บ้านนี้แฟนทำร้านเหล้าแล้วก็ธุรกิจหลายอย่างด้วย กว่าจะได้ว่างมาหาก็ดึกมากแล้ว แล้วพอเค้านอนเกือบเช้าเค้าก็จะตื่นบ่ายตื่นเย็น ไม่มีเวลาอยู่ด้วยเลย น้อยใจนอนร้องทุกวัน ทั้งที่รู้ว่ามันไม่ดีแต่ก็ห้ามตัวเองไม่ได้เลยค่ะ อยากกอดอยากอยู่ใกล้ตลอด แต่เพราะเค้าอยู่ร้านมันก็ไม่ดีสำหรับคนท้อง ทั้งเสียงดังทั้งบุหรี่ ทำได้แค่ทนรอเค้าเลิกงานแล้วมาหาอย่างเดียวเลย

Đọc thêm

เป็นคะบางทีต้องให้เค้าพาไปด้วยแล้วนอนรอเค้าในรถทั้งวันจนเราเบื่อแล้วกลับมาคิดว่าอยู่บ้านสบายกว่าเยอะ ก่อนไปทำงานหรือหลังเลิกงานจะเอาจมูกสูดกลิ่นเค้าจนพอใจถึงจะปล่อยคะแต่พอช่วงหลังๆมารู้สคกเบื่อหน้าสามีอีกแล้ว

เป็นเหมือนกันค่ะ รู้ว่าเขาทำงาน แต่ก็น้อยใจ น้ำตาเข้าน้ำตาออกประ แล้วใกล้จะคลอดต้องแยกกันอยู่เพราะต้องกลับไปคลอด ตจว. แฟนก็ต้องทำงานค่ะ อยากอยู่ใกล้ อยากได้กลิ่นตัวเขาตลอดเวลา

เป็นคะ ตอนท้องนี่ห่างแทบไม่ได้ รอทุกวันช่วงเย็นหลังเลิกงาน 5555 ช่วงไม่ท้องไม่เจอ ไม่เห็นหน้าก็ไม่เป็นไร (นึกว่าเป็นคนเดียวสะแล้วคะ อิอิ) โมเมนต์แบบนี้หายากนะคะ น้อยคนที่จะเป็น

บ้านนี้ก็เป็นค่ะติดแฟนตั้งแต่ยังไม่ท้องพอท้องยิ่งติดหนักเรียกได้ว่าเดินออกนอกระเบียงหลายๆนาทีต้องเรียกให้เข้ามาในห้องค่ะ😁😁

เป็นเหมือนกันค่ะ เวลาแฟนไปทำงานต่างจังหวัด กลางคืนชอบนอนไม่หลับ แต่ถ้ามีเค้าอยู่ด้วยหัวถึงหมอนไม่ถึง5 นาทีก็หลับสนิท

เป็นเหมือนกันคะ แต่อันนี้หนักกว่าเพราะเป็นทหาร ช่วงนี้งดลาด้วย เวลาไปไหนก็ต้องไปคนเดียว😔นอนคนเดียว😢

เป็นเหมือนกันค่ะ เวลาคนถามว่าแฟนยังไม่กลับจากทำงานหรอ น้ำตาคอเบ้าเลยค่ะ🤣🤣

เป็นนะคะ เหงาๆเคยนอนด้วยกัน รอบเลิกงานทุกวันเลย นอนพร้อมกัน สบายใจ อุ่นใจ😂

ติดตั้งแต่ยังไม่ท้อง พอท้องติดหนักกว่าเดิม😂แอบกลัวว่าเขาจะรำคาญ