สอบถามค่ะ ??

แม่ๆเตรียมของ กี่เดือนค่ะ บ้านนี้แม่บอกคลอดแล้วค่อยซื้อมาเตรียมไว้ ถ้าซื้อไว้ กลัวเด็กจะไม่อยู่ บ้านไหน คิดแบบนี้บ้างค่ะ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เตรียมตอน 5 เดือนค่ะ ส้วนใหญ่น่าจะไม่ค่อยมีใครถือแล้วนอกจากคนแก่ ทุกวันนี้ถ้าไปคลอดไม่เตรียมของไปคือโดนพยาบาลด่าแน่นอน ของทุกอย่างต้องซักก่อนให้ลูกใช้นะคะ คลอดออกมาก็ต้องใส่เลย เช่น เสื้อผ้า แพมเพิส ถ้าไม่เอาไปน้องจะใส่อะไรกลับบ้าน??? ซื้อหลังคลอดใครจะไปซื้อ? ถ้ายิ่งน้ำนมไม่มาลูกจะกินนมยังไงขวดนมไม่มี? อันนี้บอกให้ลองคิดดูค่ะ เพราะนี่มัน 2020 แล้ว

Đọc thêm
4y trước

พยายามพุดเหมือนกันจ้า แต่ เหมือนเดิมจ้า

ไม่คิดค่ะ บ้านนี้เจาะน้ำคร่ำทราบผลและเพศของน้องตอน16วีคกว่าๆก็เริ่มทะยอยซื้อของเลย ครบ8เดือนเราก็เอาออกมาซักรีดแล้วเก็บใส่กล่องพลาสติค ตอนนี้9เดือนกว่าพร้อมหิ้วไปโรงพยาบาล​ทันทีค่ะ

4y trước

อยากเตรียมไว้เหมือนกันจ้า บ้านแฟน เค้าม่ให้ค่ะ

บ้านนี้กะว่า 8 เดือนกว่าๆ จะออกไปซื้อจ้า เราให้ใครซื้อไม่ได้ไม่ถูกใจเดี๋ยวเราโวยวายอีก สามีเป็นคนออกค่าของแล้วก็พาไป เลยตามใจเขา เขาก็เชื่อว่าห้ามซื้อของก่อนจ้า

4y trước

ตามจริงเขาทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศแล้วจ้า บางคนไม่ถือเขาก็เริ่มซื้อแต่ของเราแฟนเราเชื่อ

คลอดแล้วค่อยซื้อมาเตรียม​ อ่าวแล้วใคร จะเป็​นคน​ ไปซื้อ​คร๊า​ แม่​ ออกจาก​ รพ.ร่ายกาย แม่ยังไม่ค่อย​ แข็งแรง​นะคะ​ เตรียม​ความพร้อม​ไว้ ก่อน​ จะได้สะดวก​ นะคะ​ แม่

Đọc thêm
4y trước

พยายามบอกไปแล้วจ้า แต่บ้านแฟนความเชื่อเค้าเยอะ จ้า

เราว่าแล้วแต่ความเชื่อคะ แต่ถ้าไม่เตรียมไว้เวลาคลอดเสร็จจะวิ่งหัวปั่นจะลืมซื้อโน้นนี้นั้นนะคะ ขนาดบ้านนี้เตรียมไว้ยังตกหล่นหลายอย่างเลยคะ😂

4y trước

ขอบคุนมากๆจ้า

ซื้อเตรียมไว้ก่อนค่ะ ช่วง 8-9 เดือนลูกจะออกวันไหนยังไม่รู้เลย รอไปรอมาคลอดก่อนใครจะอุ้มลูก 1 วันไปซื้อได้ 🤔 ความเชื่อบางเรื่องก็เว้นๆข้ามๆค่ะ

4y trước

ขอบคุนจ้า ยายเค้าห้ามจ้า

Thành viên VIP

บ้านนี้ว่าจะเริ่มซื้อตอน8เดือนค่ะ สั่งในshopeeเอา แบบที่เขาจัดเซตมาให้ค่ะ

บ้านนี้สามีก็ยังไม่ให้ซื้อ จะ7 เดือนแล้วคะ

4y trước

ง่า เพืื่อนของ แพมนะ เตรียม7เดือนพอดี นางบอกว่า จัดของตอน7เดือน ของไม่ขาดเรยจ้า