เตรียมเสื้อผ้าน้อง

แม่ๆสั่งเสื้อผ้าน้อง ในเนต หรือไปชื้อเองค่ะ แล้วงบประมาณ3000พอไหมค่ะ สำหรับของทุกอย่าง

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เสื้อผ้า ผ้าอ้อม ขวดนม ไรพวกนี้ ของมือ1 เราซื้อใน shopee. ราคาถูกค่ะ ตามร้านข้างนอกตามห้างแพงมาก เสื้อผ้าไม่ต้องซื้อไว้เยอะเด็กโตเร็ว ขยันซักเอาค่ะ หาดูร้านในshopeeดีๆรีวิวเยอะๆนะคะ ส่วนทิชชู่เปียก สำลี แพมเพิสไร พวกนี้ เราซื้อที่ธนพิริยะ หรือร้านที่ปลอดภาษีก่ได้นะคะ แต่เพิ่งมาเหนแพมเพิสในshopeeลดราคาอยุ่ เจ้บใจจัง555 รวมค่าของใช้ที่จำเป็นหมดแค่ 2 พันกว่าเองค่ะ ถ้าขวดนมแม่ไม่ซีเรื่องยี่ห้อ อาจจะเสียเงินน้อยลง ถ้าแม่อยากได้เครื่องปั้มนมด้วย ลองหาดูของมือ 2 ตามกลุ่มส่งต่อของเกี่ยวกับแม่และลูกดูค่ะ บางยี่ห้อไม่เกิน 5 ร้อย

Đọc thêm

บ้านนี้ลูกคนเเรกค่ะ เห่อมากทยอยซื้อรวมเเล้วเกือบหมื่น พอน้องคลอดออกมาใช้ไม่ทันจ้า ชุดเปลี่ยนไซต์เร็วมาก คุณแม่ ซื้อแค่แรกคลอด ที่จำเป็น 3000 พอค่ะ ขยันซักประหยัดอีกด้วยค่ะ บ้านนี้ยิ่งที่นอน เปล ซื้อมาไม่ได้ใช้เลยค่ะ สุดท้ายได้เอาผ้านวมมาพับเป็นที่นอนให้น้องนอนสบาย

เราสั่งในช้อปปี้ชัวร์กว่าในเฟช ช้อปปี้สามารถเลือกหลายสวยๆได้แถมราคาถูกค่ะ 90%เราสั่งในช้อปปี้อีก10ซื้อพวกยา อื่นๆค่ะ เราว่าน่าจะไม่พอทุกวันนี้ข้าวของแพงค่ะ หรือจะซื้อของใช้ที่จำเป็นก่อนก็ได้ พวกรถเข็น รถหัดนั่งไว้ที่หลังค่ะ

Đọc thêm

ถ้าจะเอาครบหมดแบบของดีๆ อาจจะไม่พอ แต่ถ้าเลือกซื้อแบบประหยัดในshopee เลือกซื้อเฉพาะที่จำเป็น 3000พอค่ะ ได้ครบเลย (ไม่รวมพวกเครื่องปั๊มนม car seat รถเข็นต่างๆนะ เราหมดค่าเครื่องใช้ต่างๆเหล่านี้หลายหมื่น)

ถ้าซื้อแต่ของจำเป็นพอค่ะ ชุดแรกเกิดเป็นโหลเสื้อกางเกงถูกมากในช๊อปปี้ ขวดนม ผ้าเช็ดตัว ผ้าห่อตัว ผ้าอ้อม อ่างอาบน้ำ ทิชชูเปียก น่าจะพอนะค่ะ3000 ถ้าเยอะกว่านี้ไม่พอค่ะ บ้านนี้เป็นหมื่น😆😆😆😆

บ้านนี้พอค้ะ สั่งในช้อปปี้ หมด1700บาทค้ะ ได้ครบได้เต็มตะกร้าเลยย ที่นอน อ่างอาบน้ำ เสื้อ กางเกง ผ้าอ้อม ชุดบอดี้สูท ขวดนม ฟองน้ำ ผ้าห่อตัว ผ้าห่ม ครบชุดเลยยจ้าา

ซื้อแต่ของจำเป็นค่ะ แทบจะไม่ถึงพันเลยก้วยซ้ำเพราะเสื้อผ้าน้องมีแต่คนเอามาให้ซื้อให้ก็เลยไม่ซื้อเพิ่มค่ะ เด็กเค้าโตไว

บ้านนี้สั่งช้อปปีกับในเฟสค่ะ90%อีก10%ซื้อร้านใกล้ร.พ ไม่เกิน3พันค่ะ ซื้อของจำเปน เพราะใช้แค่ไม่กี่เดื่อนค่ะเดียวน้องก้อโต

บ้านนี้สั่งLazdaได้ครบชุดจ่ายงบประมาน1650เองจ้าได้ทั้งที่นอนผ้าอ้อมชุดเสื้อกางเกงหมวกขาดแต่ของใช้ยางอื่นจ้า

ในเฟสก็ถูกนะแม่ https://www.facebook.com/berrykidsss/ ดูตอนไลฟ์นะแม่ ส่วนช็อปปี้แนะนำร้านนี้แบบเซทเตรียมคลอดhttps://shopee.co.th/catcom2011?smtt=0.0.9

Post reply image