งบ1000ไปฝากครรภ์พอไหมค่ะ

มีเงินอยู่1000 ไปฝากครรภ์เงิน1000พอไหมค่ะ แม่ๆเสียค่าใช้จ่ายกันเท่าไหร่ค่ะ

174 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฝากโรงพยาบาลรัฐบาล ฟรีนะ ค่าเจาะเลือดตรวจโรคตัวแม่ก็ฟรี จะเสียก็ค่าเจาะเลือดของสามี ไม่แพงหลอก นอกนั้นก็จะเสียค่ายานอกระเบียน ถ้ามันมี ตาอเดือนเราเสียแค่ค่ายานอกระเบียน 75 บาท ซึ่ง เราเป็นเบาหวาน ต้องกินน้้ำตาลทั้งเจาะเลือดมากมายกว่าคนอื่นเราก็ฟรี

ต้องดูสิทธิ์การรักษาค่ะ ถ้าบัตรทอง ฝาก รพ.รัฐ ไม่น่าจะเสียอะไรเพิ่ม นอกจากไปนอกเวลา ถ้าสิทธิ์ ประกันสังคม ไม่ได้เสียค่ะ จะเสียเพื่มเติ่มแค่ค่าอัลตร้าซาว(กรณีที่ได้ซาว)ไม่กี่บาทค่ะ เบิกคืนได้ และยังเบิกค่าฝากครรภ์ได้ 3 ไตรมาสค่ะ

เราฝากรพ.ทหารเราและสามีเบิกไม่ได้ทั้งคู่ ตอนเราไปฝากครั้งแรก เราและสามีตรวจเลือดทั้งคู่และเรายังต้องตรวจภายในและมะเร็งปากมดลูกและซาวด์ท้อง ของเรา1,240บาทและสามีค่าตรวจเลือด440บาทค่ะ

Thành viên VIP

ฝาก รพ.รัฐค่ะ ตอนแรกเราไปไม่ใช้สิทธิ์อะไรเลยจ่ายเองหมด หมดไป500กว่าบาท มันจะหนักตรงช่วงที่ตรวจผลดาวน์ซินโดรมนู้นค่ะ ถ้าเอกชนจะแพง แต่รพ.รัฐตรวจให้ฟรี ถ้าเป็นต่างด้าวเสียตั้ง3500แหน่ะ

1y trước

ที่ไหนค่ะ

Thành viên VIP

เราฝากคลินิคไปรอบแรกเจาะเลือดประมาณ500฿ค่าฝากพร้อมยา3ตัวมากินอีก900฿ค่ะ ไปรอบที่สองเสียแค่ฉีดบาดทะยักเข็มแรก600฿ค่ะ เราอยู่ฉะเชิงเทราค่ะ ฝากธรรมดาค่ะถ้าฝากพิเศษเสียเพิ่ม5,000฿ค่ะ

เราฝากโรงพยาบาลรัฐใน กทม.ค่ะ ไม่มีบัตรทองเหมือนกัน ไม่เสียสักบาทค่ะ เจาะเลือดก็ไม่เสีย จะเสียแต่ในส่วนของคุณพ่อน่ะค่ะ ในกรณีที่คุณพ่อต้องเจาะเลือด เสียก็ไม่เกิน500หรอกค่ะ

ฝากคลินิกรวมๆ1,500ค่ะ ค่าฝาก1,000 ค่าซาว500 ของสมุทรปารการ แต่ถ้าฝากที่อนามัยเสียค่าฝากครรภ์400+เจาะเลือด แต่อนามัยจะไม่มีที่ซาวต้องซาวที่คลินิก500 ครั้งต่อไป50ค่ะ

พอค่ะ..เราย้ายจากประกันสังคมของเอกชนมา รพ.รัฐพระมงกุฎครั้งแรกค่าใช้จ่ายประมาณนั้นสำหรับครรภ์แรกที่ยังไม่ตรวจอะไร...ครั้งต่อๆมาก็จ่ายแค่หลักร้อยค่ะ

Thành viên VIP

ถ้าครั้งเเรก รพ.ศิครินทร์ (เอกชน) เราจ่ายค่าตรวจอัลตราซาวนด์+ค่ายา+ค่าตรวจเลือด 5,300 บาท. ///เเต่ฝากครรภ์ ต่อไป 1000. นิดๆ (เเพงช่วงเเรก เพราะตรวจเยอะหน่อย)

ไม่น่าพอ รพ รัฐ​บาล​ ทั้งค่ายา ค่าฉีดยากันบาดทะยัก​ เจาะเลือดทั้งพ่อแม่ บ้านนี้จ่ายไปเกือบ2000คะ แต่ถ้าคุณแม่มีสิทธิ์​ รพ ก็ถูกกว่านี้ค่ะ