มาแชร์บอกเพศน้องกันหน่อยค่ะแม่ๆ🤗

แม่ๆรู้เพศลูกกันยังค่ะ แล้วได้ หญิง หรือ ชาย คะแม่ๆ บอกกันหน่อยแล้วแม่ๆมีอาการแพ้ท้องแบบไหนบ้าง❓ ##ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ #ขอความคิดเห็นของคุณแม่หน่อยค่ะ 🤗🤗

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ได้ลูกชายค่ะ แพ้แต่ไม่เยอะอาจจะมีอาเจียนบ้าง เหม็นกลิ่นบางกลิ่นที่เคยได้กลิ่น กับสิ่งที่แปลกคือ ประมาณว่าของที่ชอบทานก็กลายเป็นไม่ชอบ สลับกับของที่ไม่ชอบทานกลายเป็นอยากทาน เช่นไม่ชอบของหวาน วันใหนไม่ได้ของหวานสัดนิดจะเวียนหัวหงุดหงิดแต่พอได้ทานละอารมณ์ดี ไม่ชอบทานผักบางชนิด และผลไม้พวกทุเรียนเพราะมันหวานแต่พอได้ทานละชื่นใจมาก หรือไม่ทานไก่ก็ทานค่ะ 😁 แต่ถ้าเรื่องผิวไม่โทรมค่ะ มีแต่คนทักผิวพรรณผ่องขึ้น 😊ท้องแรก

Đọc thêm
2d trước

เหมือนกันเลยค่ะแม่ แล้วก็ได้ลูกชาย😊💞

1-3เดือน แค่พะอืดพะอมแต่ไม่เคยอาเจียน ทานได้เมนูเส้น ของอะไรที่เคยชอบทานก่อนท้องคือรู้สึกไม่อยากกิน ก่อนท้องไม่ทานหวาน. ตอนท้องจะติดขนม ติดไอศรีม จมูกรับกลิ่นไว ไม่ค่อยแต่งตัว แต่งหน้า ปกติเป็นคนชอบแต่งตัวมาก เป็นคนท้องแหลมนะคะ ได้ลูกสาวค่ะ

Đọc thêm

ได้ลูกสาวค่ะ แพ้ท้องหนัก3เดือนแรก ท้องต่ำไม่ออกข้าง ชอบของหวาน ไอติม ผลไม้ ชอบกินเส้น ไม่ชอบแต่งตัว ไม่ชอบแต่งหน้า ผิวใส หน้าใสไม่โทรม ไม่ดำ หงุดหงิดง่ายมากก

ได้ลูกชายไม่มีอาการแพ้ตั้งแต่เริ่มท้อง แต่ปวดหลังปวดจิมิไปหมด😂 ท้องแรกได้ลุกสาวมีอาการแพ้3เดือนแรกแต่ไม่มีอาการปวดหลังปวดเอวไรเลย

ท้องแรกไม่มีอาการแพ้ กินได้ปกติ สามีแพ้แทน ได้เพศชาย พอท้องนี้ช่วง3เดือนแรก กินอะไรไม่ได้เลย พะอืดพะอมตลอด ได้เพศชายค่ะ

บ้านนี้แพ้แค่3เดือนแรกหน้าโทรมมากๆ ท้องกลมไม่ชอบแต่งตัว ชอบทานหวานและเค็ม แต่ไม่รู้เพศแม่ๆว่าจะเพศไหนคะ

Đọc thêm

ได้ลูกชายค่ะ ไม่มีอาการแพ้เลยตั้งแต่ท้องจนตอนนี้เข้าเดือนที่6แล้ว ชอบกินโกโก้ ผลไม้ ขนมหวานค่า

3เดือนแรกแพ้หนักมากคัก กินไรลงอ้วกตลอด 4-5เดือนหิวบ่อยชอบของหวาน ผลไม้ หมอบอกเพศหญิงคะ

ได้ลูกสาวไม่แพ้ท้องค่ะกินได้หมดทุกแย่างไม่อ้วกไม่อาเจียนไม่เวียนหัว😂

ลูกสาวค่า ไม่ชอบของหวาน กินเมนูเส้น ไม่ชอบกินข้าว ชอบผลไม้ของเปรี้ยว