อาการที่รู้ว่าท้องเร็วสุดๆ แม่ๆรู้ก่อนปจด.จะมาหรือรู้หลังตรวจเจอ2ขีด

แม่ๆมีอาการก่อนรู้ว่าท้อง ก่อนปจด.จะมาหรือหลังปจด.มากันค่ะ เช่น เจ็บคัดหน้าอก เบื่ออาหาร

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้รู้ก่อนถึงรอบปจด มา 3 วันคะ เพราะวางแผนการมีลูกอยู่แล้วทำทุกอย่างเป็นปกติตามขั้นตอน ตั้งแต่เทสวันตกไข่มีxxxแล้วกี่วันถึงจะตรวจเจอทำแบบนี้มา3-4 เดือนผิดหวังตลอดจนมาถึงเดือนที่ท้องตรวจเจอขีดก่อนจางมากเห็นอยุ่คนเดียววันนั้นจำได้ว่าตรวจอยุ่3 ช่วงเวลาเพื่อต้องการเห็นขีดชัดขึ้นหลังจากนั้นตรวจทุกวันจนแดงชัดหมดที่ตรวจไปเป็นโหลก็แน่ใจว่าท้องอ่อนๆ รอประมาณเข้าวีคที่8ก็ไปฝากครรภ์จนตอนนี้ 12-13 วีคละคะ

Đọc thêm

ของเรารู้ก่อนปจด.มา 3 วันโดยการใช้ที่ตรวจการตั้งครรภ์ค่ะ ตั้งใจไว้แล้วว่ามีเพศสัมพันธ์ในช่วงไข่ตก พอก่อนปจด.มา 3 วันก็ลองตรวจเล่นๆดู ขึ้นสองขีดจางๆค่ะ แล้วรอให้ปจด.ขาดไปอีก 1 อาทิตย์ตรวจใหม่ก็ขึ้นสองขีดชัดเลยค่ะ

6y trước

ขอบคุณนะคะ😊😊

เดือนแรกแม่บ้านนี้อยากกินของเปรี้ยวค่ะ แต่ประจำเดือนล้างน่าเด็กยังมาค่ะ เดือนที่สอง ประจำเดือนมา 1 วัน พอเดือนที่สามอาการแพ้หนักมากค่ะ แพ้ไปจนถึง 5-6 เดือนเลยค่ะแม่

6y trước

ที่บอกว่าเลือดล้างหน้าเด็กมาเหมือนประจำเดือนเนี่ย มากกี่วันค่ะ

ประจำเดือนขาดไปหลายวัน คัดหน้าอกอย่างเดียวลองตรวจดูเจอ2ขีดจางๆ รออีก4วันตรวจ2ขีดชัดเจนขึ้นเร็วมาก ตอนนี้อาการไม่แพ้เลย คัดเต้าอย่างเดียวคะ

เรารุ้ก่อนประจำเดือนมา6วันค่ะ นมคัด หิวบ่อย ร่ะก้อเหนื่อยง่าย ใม่รอให้ประจำเดือดขาดตรวจเร่ยค่ะ 2ขีดแจ่มๆ อยากมีลูกคนที่2ค่ะ ตอนนี้7วีคแร้วค่ะ

6y trước

เราตอนท้องแรก มีอาการทุกเดืินเลยค่ั3ปี แต่ไม่ท้อง แต่พอท้องจริงๆๆ ลืมๆ แถมไม่มีอาการอะไรเลยพอดีช่วงนั้นมีงอนๆกับบ้านแม่สามีเลยเครียดๆ ปรากฏว่าเอะใจว่า ปจดไม่มา เลยลองตรวจ 2ขีดแบบงงๆๆ ปกติรบเดือนมาเพี้ยนมากเลยไม่รู้เลยแล้ว 30,32,49,46,52 วัน

เหนื่อยง่ายอ่อนแอ หน้าแพ้ รักษายังไงกหาย้ ไม่ได้ป่วย หมอเชคไม่มีไข้ อ่อน เพลีย ่ เมนไม่มาด้วย ตรวจเลยแบบใจใจ 2ขีด ชัดเจน ต้องพักผ่อนเยอะๆ

รู้ตอนเหมือนปวดท้องปจด.แล้วเมนไม่มา นมเจ็บผิดปกติ แต่ตรวจแร้วขึ้น1ขีด พอถึง 14วัน นับหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ถึงตรวจเจอ2ขีดแล้วชัดเจน

6y trước

บ้านนี้ก็ใช้วิธีนี้ เคยตรวจก่อนจะครบ14วันขึ้นขีด1 พอตรวจวันที่ครบ14วัน ขึ้น2ขีดชัดเจน เข้มมาก

บ้านนี้อ้วกก่อนกำหนด ปจด.มาอีก นึกว่าอาหารเป็นพิษ เป็นอยู่หลายวัน ตัดสินใจตรวจก่อนปจด.มา1วัน เจอ2ขีดเข้มเลยค่ะ ตอนนี้5w

รู้ก่อนปจด.มา 1 วันค่ะ ลองตรวจเล่นๆ เจอ 2 ขีดจางๆ วันต่อๆมา ปจด.ที่ควรจะมา ก็ไม่มาจ้า พอตรวจขีดก็เข้มขึ้นทุกวัน

บ้านนี้ตรวจก่อนปจด.มา3-4วัน ขึ้นสองขีด อาการคัดหน้าอก หิวบ่อย ง่วงนอน อาเจียน (เบื่ออาหารนี่จะเป็นช่วง2-3เดือนค่ะ)

6y trước

ขอบคุณมากเลยค่ะ รู้สึกแปลกใจ ช่วงนี้รู้สึกคัดหน้าอกเจ็บนิดๆ แต่เพิ่งจะทำการบ้านไป5วันเอง 😅😅