ขอคำแนะนำค่ะ

แม่ๆมีวิธีไหนบ้างคะทำให้นอนหลับสบายในตอนกลางคืน คือเรานอนไม่หลับเลยค่ะ จะมาหลับอีกทีก็เกือบตี4 ตื่นอีกที7โมงเช้า แล้วก็นอนอีกที8-9โมง จากนั้นหลับยาวเลยค่ะตื่นอีกที3โมงเย็น พยายามหลับตอนกลางคืนแล้วค่ะ แต่ก็หลับไม่ลง ตอนเช้าก็พยายามไม่นอนนะคะ แต่ไม่ได้จริงๆ ทำยังไงดีคะ อยากหลับเป็นปกติบ้างค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำค่ะ

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นอนตี​ 2-3​ ทุกคืน​ ตื่น​ 6​ โมงมาปลุกลูกคนโตอาบน้ำไปโรงเรียน​ 7​ โมงนอนต่อลากยัน​ 11​โมง​ ตื่นมากินข้าวที่สามีเตรียม​ไว้​ แล้วบ่ายหลับต่อลากยันบ่าย​ 3​ แล้วก็ตื่น​ วนลูปอยู่แบบนี้ทุกวันตั้งแต่ท้องอ่อน​ ยันตอนนี้​ 7​ เดือน​ แต่ท้องแรกไม่เป็น​

แม่กี่วีคแล้วคะ นี่เพิ่งจะมานอนไม่หลับตอนเดือนที่ 6 กว่าๆ ขณะนี้ เวลาตี 01.03 น. ตาอิแม่ยังแป๋วอยู่เลย ทั้งๆที่ไม่ได้นอนกลางวัน ... ส่วนก่อนหน้านี้ ไม่เกิน 5 ทุ่ม ง่วงคือหลับเลยคะ แล้วหลับสนิทด้วย พยายามหาวิธีเช่นกันคะ

Thành viên VIP

ของเราก็เป็นค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่ ถ้าตอนกลางคืนไม่หลับจริงๆก็เลือกมานอนตอนเช้าแทนค่ะ เราชอบเปิดโคนันกล่อมค่ะ เพราะมันทำให้หลับในช่วงกลางคืนได้บ้าง ลองดูนะคะ เปิดสิ่งที่ตัวเองชอบกล่อมนอนเผื่อได้ผลค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เป็นคะแม่ กลางคืนนอนไม่หลับ จะมาหลับเอาช่วงตี3เกือบตี4 แต่แม่บ้านนี้มีพี่อีกคนต้องดูแลเตรียมอาหารเช้า รับ ส่งรร. พยายามหาเวลางีบเอาช่วงทุ่ม-4-5ทุ่ม พอส่งลูกคนโตเสร็จทำงานบ้านก็หาเวลางีบเอาคะ

คืออยากรุ้ว่าเลือดเรามาสีดำออกน้ำตาลมาเยอะนะค้ะเเต่มา2วันเเล้วหยุดไปประมาน2-3วันเเล้วมาเลือดมาอีก1วันเเต่มานิดเดียวออกดำน้ำตาลๆค้ะมันหมายความว่ายังไงค้ะ

3y trước

ไปหาหมอมายังค่ะหมอบอกว่าถ้าเลือดใหม่ก็ต้องแดงสดแต่ก็ให้ฉีดยากันแท้งนะค่ะ4เข็มยากินยาเหน็บครบเลยค่ะกันแท้งวันที่10นี้ต้องไปหาหมอค่ะแล้วจะบอกนะค่ะว่าเป็นยังใง

เป็นเหมือนกันคะไม่ค่อยหลับเลนตอนกลางคืน​ปกติ​เป็น​คนตื่นเช้าด้วยเวลาพักผ่อน​ไม่​เพียงพอ​เลยจะง่วงอยากหลับอีกทีก้อช่วงเช้าๆ07.00น.ขึ้นไปทำไงถึงจะหาย

บ้านนี้ก็ท้องแรกจ้า ช่วงแรกหลับไวตื่นเช้าปกติ พอเข้า4-5เดือน การนอนแม่บ้านนี้เปลี่ยนมากจ้า รวมถึงชอบปวดหว่างขา ปวดเอวช่วงกลางคืนอีก แย่เข้าไปใหญ่เลย

กี่weekเเล้วคะ ต้องฝืนไม่นอนกลางวันค่ะ ออกไปเดินห้างเลยค่ะ เดินเล่นไห้เหนื่อยๆ เเบบทั้งวันเลยค่ะ รับประกันกลับมานอนยาวเลยค่ะ

บ้านนี้เวลาชีวิตก็เปลี่ยน กลางวันไม่ได้นอนนะ แถมกลางคืนก็ยังไม่นอนอีก ฝืนจะหลับก็ต้องตื่นเพราะปวดฉี่บ้าง ลูกดิ้นบ้างค่ะ

เราคิดว่าเป็นอยู่คนเดียวสะอีก เราก้อเหมือนกัน พยายามไม่หลับกลางวัน แต่พอตั้งหัวถึงหมอนแค่นั่นแระหลับไม่รู้เรื่องเลย